THÔNG BÁO

  Đọc thêm
WEBSITE CÁC ĐƠN VỊ PHÒNG, KHOA, TRUNG TÂM
 
Xem tất cả các tin
TIN TỨC - SỰ KIỆN
HỘI NGHỊ CÁN BỘ - VIÊN CHỨC KHOA KINH TẾ NĂM 2018 [ 16/01 ]

 

     Nhằm phát huy quyền dân chủ của cán bộ, giảng viên, người lao động trong nhà trường ngày 02 tháng 01 năm 2018 Ban giám hiệu Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã ban hành kế hoạch số 01/KH-ĐHXDMT về việc tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm 2018. Theo tinh thần của Ban giám hiệu nhà trường, ngày 14/01/2018 khoa Kinh tế đã tổ chức Hội nghị cán bộ - viên chức năm 2018 tại Phòng hội thảo Trường Đại học Xây dựng Miền Trung.

      Đến dự hội nghị có Cô Trần Thị Quỳnh Như – Chủ tịch hội đồng trường, Trưởng khoa Kinh tế; Thầy Lê Sơn Tùng – Chủ tịch công đoàn trường; Cô Đào Thị Bích Hồng– Chủ tịch Công đoàn khoa Kinh tế cùng toàn thể cán bộ giảng viên khoa Kinh tế.

CHUNG KẾT VÀ BẾ MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ NỮ SINH VIÊN KHOA KINH TẾ MỞ RỘNG NĂM 2017 [ 27/12 ]

 
   Giải bóng đá nữ sinh viên khoa Kinh tế mở rộng - năm 2017 là một chương trình hoạt động lớn của khoa Kinh tế thiết thực hướng tới kỷ niệm 87 năm này phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2017) và 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 -20/11/2017). Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên nữ của Nhà trường có sân chơi ý nghĩa, lành mạnh, để giao lưu, học hỏi với tinh thần khỏe để học tập tốt.
   Giải đấu năm nay được diễn ra từ ngày 07/10/2017 đến ngày 15/12/2017, bao gồm 14 đội bóng nữ trong toàn trường đăng ký tham gia, bóc thăm đấu loại trực tiếp chọn ra 7 đội bóng xuất sắc góp mặt ở vòng bán kết.
   Tại vòng bán kết 7 đội bóng được chia làm 2 bảng đấu vòng tròn tính điểm để chọn ra 2 đội bóng xuất sắc nhất của mỗi bảng đấu vào vòng tứ kết và chung kết để chọn ra đội vô địch của giải đấu.
   Tổng cộng đã có 22 trận đấu được diễn ra trong suốt giải đấu, Cống hiến cho khán giả nhiều những pha bóng đẹp mắt và hấp dẫn, để lại những ấn tượng vô cùng tốt đẹp trong lòng khán giả.
   Chiều ngày 15/12/2017 tại sân cỏ trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá nữ sinh viên Khoa Kinh tế mở rộng năm 2017 giữa đội Liên quân khoa Xây dựng và đội D16QX.

CHUNG KẾT CUỘC THI NỮ SINH DUYÊN DÁNG & TÀI NĂNG - MISS MUCE OPEN 2017 [ 27/12 ]

 

      Tối ngày 21/12/2017, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức đêm Chung kết cuộc thi Nữ sinh Duyên dáng và Tài năng MISS MUCE OPEN 2017 với sự tham dự của 12 gương mặt xuất sắc được tuyển chọn từ các khoa trong toàn trường và các trường THPT trên địa bàn tỉnh.

Tham dự đêm chung kết có PGS.TS Vũ Ngọc Anh– Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Phạm Văn Tâm – Phó Hiệu trưởng, Trưởng ban tổ chức cuộc thi, TS Trần Thị Quỳnh Như – Chủ tịch Hội đồng Trường, Phó trưởng ban tổ chức cuộc thi cùng đại diện các nhà tài trợ, các cán bộ viên chức, giảng viên nhà trường và đông đảo các khán giả là người thân, các bạn học sinh sinh viên đến tham gia cổ vũ.
Thành phần Ban giám khảo đêm chung kết cuộc thi gồm có chị Trần Thị Thanh Bích – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, đạo diễn Đinh Thái Thụy, diễn viên Quang Thuận, Chị Lê Bích Ngọc – Phó giám đốc công ty Pytopia và cô Măng Trần Thu Thủy – Giảng viên trường Đại học Xây dựng Miền Trung.
Trong đêm chung kết, các thí sinh phải trải qua 4 phần thi gồm trình diễn trang phục  áo dài và trang phục dạ hội nhằm tôn vinh vẻ đẹp thanh cao, kín đáo, hiện đại của người phụ nữ Việt Nam; phần thi tài năng thể hiện những tài năng độc đáo và phần thi ứng xử thể hiện khả năng hiểu biết xã hội và sự ứng xử khéo léo, nhanh nhạy trước mọi tình huống.
 
 
 
 
Trải qua các phần thi vô cùng hấp dẫn, Ban tổ chức đã trao danh hiệu Hoa khôi cho thí sinh Huỳnh Thị Bích Trâm (sinh năm 1998) đến từ trường Đại học Xây dựng Miền Trung; Á khôi 1 thuộc về thí sinh Lê Thị Hoài Thương (sinh năm 2001) đến từ trường THPT Nguyễn Trãi và giải Á khôi 2 thuộc về thí sinh Nguyễn Thái Ngọc Giao (sinh năm 2000) đến từ trường THPT chuyên Lương Văn Chánh. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải phụ gồm thí sinh mang áo dài đẹp nhất, thí sinh mang trang phục dạ hội đẹp nhất, thí sinh tài năng nhất và thí sinh có phần ứng xử hay nhất.
 
 
 
 
 
 
Hội thi kết thúc tốt đẹp đã để lại nhiều niềm vui và ấn tượng đối với các đại biểu, thí sinh và đông đảo khán giả, là một kỷ niệm đẹp và món quà tinh thần đầy ý nghĩa đối với các bạn học sinh sinh viên trên bước đường sắp tới.
Tin bài: Thu Trang    
Ảnh: Đình Phúc

TOP 12 THÍ SINH MISS MUCE OPEN 2017 THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH CHUNG TAY VÌ CỘNG ĐỒNG [ 11/12 ]

 

    Sáng ngày 07/12/2017, nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình Nữ sinh duyên dáng & tài năng – MISS MUCE OPEN 2017 do Trường Đại học Xây dựng Miền Trung tổ chức, nhằm góp phần giáo dục tinh thần tình nguyện, xung kích vì cuộc sống cộng đồng cho các thí sinh và các đoàn viên thanh niên trẻ hiện nay, Ban tổ chức cuộc thi tổ chức vòng bán kết với chủ đề “Chung tay vì cộng đồng” với nội dung tổ chức nấu và tặng cơm miễn phí tại Bệnh viện Y học cổ truyền Phú Yên và đi tặng quà cho một số hoàn cảnh khó khăn, già yếu, neo đơn tại xã Bình Kiến.


BÁO CÁO CHUYÊN ĐỀ KHOA HỌC KHOA KINH TẾ THÁNG 12/2017 [ 11/12 ]

 

     Thực hiện kế hoạch năm học 2017 -2018, nhằm đẩy mạnh và nâng chất lượng hoạt động nghiên cứu khoa học, trao đổi và chia sẻ học thuật, vào lúc 09 giờ 00 ngày 08/12/2017 tại phòng Hội thảo của trường Đại học Xây dựng Miền Trung, Khoa Kinh tế đã tổ chức báo cáo 2 chuyên đề khoa học: chuyên đề 1: Kết quả Hội thảo đào tạo dự án Tăng cường năng lực trong quản lý chi phí, hợp đồng, chất lượng và an toàn đối với các dự án đầu tư xây dựng” do Th.S Trần Thị Thiểm trình bày và chuyên đề 2: “Phương pháp soạn thảo một số văn bản hành chính thông dụng” do Th.S Ngô Vũ Mai Ly trình bày.
    Đến tham dự buổi báo cáo chuyên đề khoa học có TS. Trần Thị Quỳnh Như - Chủ tịch Hội đồng trường, Trưởng khoa Kinh tế, Th.S Lê Đức Tâm – Phó trưởng Khoa Kinh tế, cùng quý thầy cô trong Khoa Kinh tế.


ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN BỘ PHẬN KHOA KINH TẾ [ 20/10 ]

 

      Tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, thực hiện nghị quyết đại hội công đoàn Trường Đại học Xây dựng Miền Trung lần thứ XV, sáng ngày 14 tháng 10 năm 2017 công đoàn bộ phận Khoa Kinh tế đã tổ chức Đại hội công đoàn bộ phận khoa Kinh tế, nhằm tổng kết tình hình hoạt động của công đoàn bộ phận khoa Kinh tế nhiệm kỳ XIV năm 2012 – 2017, đưa ra phương hướng, nhiệm vụ công đoàn Trường Đại học Xây dựng Miền Trung và công đoàn bộ phận khoa Kinh tế, bầu ra ban chấp hành công đoàn Trường, công đoàn bộ phận mới nhiệm kỳ 2017 – 2022.

       Tham dự chương trình có thầy Dương Văn Danh – chủ tịch công đoàn Trường Đại học Xây dựng Miền Trung, Cô Trần Thị Quỳnh Như – Chủ tịch hội đồng trường, Trưởng khoa Kinh tế, thầy Huỳnh Chung Vinh - Chủ tịch công Đoàn khoa Kinh tế và các thầy cô giáo là cán bộ viên chức, giảng viên Khoa Kinh tế.


CHƯƠNG TRÌNH TEAMBUILDING “SẮC MÀU KINH TẾ” - CHÀO TÂN SINH VIÊN KHOÁ 2017 [ 26/09 ]

 
     Sáng ngày 24/09/2017, được sự chỉ đạo của Ban chủ nhiệm Khoa Kinh tế, Ban chấp hành Liên chi đoàn Khoa Kinh tế đã tổ chức Chương trình teambuilding với chủ đề “Sắc màu Kinh tế” nhằm tạo ra sân chơi mang tính sáng tạo, trẻ trung, năng động trong sinh viên khoa Kinh tế và chào mừng năm học mới 2017 – 2018, đồng thời thể hiện sự gần gũi, quan tâm của Khoa Kinh tế đối với các bạn tân sinh viên.
     Tham dự chương trình có thầy Lê Đức Tâm – Phó Trưởng Khoa Kinh tế, thầy Nguyễn Lê Công Tín – Phó Bí thư Đoàn trường Đại học Xây dựng Miền Trung, thầy Huỳnh Chung Vinh - Chủ tịch công Đoàn khoa Kinh tế và các thầy cô giáo là cán bộ viên chức, giảng viên Khoa Kinh tế, đặc biệt là sự tham gia của trên 500 sinh viên đến từ các chi Đoàn, chi Hội trong Khoa Kinh tế.
     Trong chương trình này các thành viên tham gia được chia thành 6 đội để thực hiện các trò chơi như: Bịt mắt ăn chuối, Băng qua lửa đạn, Tìm ngọc, Chuyền nước bằng giấy, Đưa bóng về đích, Xua tan cái nóng, Đĩa thăng bằng… Qua mỗi trò chơi, các đội sẽ tích lũy cho mình được một số điểm nhất định.

ĐẠI HỘI CHI BỘ KHOA KINH TẾ NHIỆM KỲ 2017-2020 [ 21/08 ]

 

    Thực hiện kế hoạch số 17-KH/ĐU ngày 10 tháng 7 năm 2017 của Đảng bộ Trường Đại học Xây dựng Miền Trung về việc tổ chức đại hội chi bộ trực thuộc nhiệm kỳ 2017-2020. Được sự đồng ý của Đảng ủy Trường Đại học Xây dựng Miền Trung, ngày 19/8/2017, chi bộ Khoa Kinh tế đã long trọng tổ chức Đại hội Đảng bộ chi bộ Khoa Kinh tế nhiệm kỳ 2017 – 2020.

    Để duy trì và điều hành công việc của Đại hội theo đúng chương trình đã đề ra, Đại hội đã thống nhất bầu ra đồng chí Trần Thị Quỳnh Như – Bí thư chi bộ Khoa Kinh tế nhiệm kỳ 2015 – 2017 vào vị trí Chủ tịch Đại hội và đồng chí Ngô Vũ Mai Ly làm thư ký Đại hội.

     Sau khi thông qua nội dung chương trình Đại hội, nghe báo cáo thẩm tra tư cách đại biểu, Đại hội đã được lắng nghe đồng chí Trần Thị Quỳnh Như – Bí thư chi bộ Khoa Kinh tế nhiệm kỳ 2015 – 2017 trình bày báo cáo chính trị kết quả công tác nhiệm kỳ 2015 – 2017 và phương hướng nhiệm vụ công tác nhiệm kỳ 2017 – 2020.

      Đại hội đã diễn ra trong không khí dân chủ, tinh thần nghiêm túc, thẳn thắn, cởi mở. Với tinh thần xây dựng nhiều đại biểu đã có những ý kiến đóng góp thiết thực đối với những ưu, khuyết điểm trên các mặt công tác lãnh đạo của chi bộ như: công tác nghiên cứu khoa học, giảng dạy, công tác phong trào, đoàn thể, nữ công, công tác mở mã ngành kế toán… Đại hội đã thảo luận và thống nhất cao với phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2017 – 2020.

     Sau một buổi làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, đúng với quy chế và điều lệ Đảng, Đại hội đã bầu đồng chí Trần Thị Quỳnh Như tiếp tục giữ chức vụ Bí thư chi bộ Khoa Kinh tế nhiệm kỳ 2017–2020, biểu quyết thông qua phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017–2020 và thông qua nghị quyết Đại hội.


CHƯƠNG TRÌNH GẶP MẶT TÂN SINH VIÊN KHOA KINH TẾ 2017 [ 21/08 ]

 

    Nhằm tạo không khí vui tươi, sôi nổi trong các bạn tân sinh viên khóa 2017, thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng năm học mới 2017 – 2018. Chiều ngày 16/08/2017, khoa Kinh tế trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức chương trình “Gặp mặt tân sinh viên Khoa Kinh tế khóa 2017”.

    Trong buổi gặp mặt, các bạn tân sinh viên đã được giao lưu với các anh chị sinh viên khóa cũ, được nghe các giảng viên của Khoa giới thiệu về Trường, về Khoa, các ngành học cũng như các hoạt động mà Khoa thường tổ chức. Bên cạnh đó, lãnh đạo Khoa cũng đã giải đáp các thắc mắc mà các bạn tân sinh viên rất trăn trở như: các ngành học của các bạn, cơ hội việc làm sau khi ra trường, phương pháp học tập ở bậc đại học…
     Tại buổi gặp mặt, thay mặt Ban chủ nhiệm Khoa, cô Trần Thị Quỳnh Như – Trưởng Khoa Kinh tế và thầy Lê Đức Tâm – Phó trưởng Khoa kinh tế đã trao 03 phần quà cho các bạn sinh viên là thủ khoa đầu vào Bậc đại học của khối ngành Kinh tế Xây dựng và Quản lý Xây dựng. 
     Đây là một chương trình mang nhiều ý nghĩa với các bạn tân sinh viên. Qua chương trình này, các bạn tân sinh viên đã cảm nhận được không khí gần gũi, ấm cúng nhưng không thiếu sự sôi nổi náo nhiệt trong đại gia đình Khoa Kinh tế.

LỄ BẢO VỆ KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP CÁC NGÀNH KINH TẾ BẬC CAO ĐẲNG KHÓA C14 [ 04/07 ]

 

 

      Thực hiện kế hoạch đào tạo năm học 2016 – 20017, ngày 20/06/2017, Khoa Kinh tế đã tổ chức Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên các lớpCao đẳng niên khóa 2014 - 2017 thuộc các chuyên ngành Kế toán, Kinh tế Xây dựng và Quản trị kinh doanh.

     Tham dự Hội đồng bảo vệ khóa luận tốt nghiệp có TS. Trần Thị Quỳnh Như – Trưởng Khoa Kinh tế - Chủ tịch Hội đồng trường - Chủ tịch Hội đồng bảo vệ cùng quý thầy cô trong các tiểu ban bảo vệ khóa luận tốt nghiệp và toàn thể sinh viên Cao đẳng niên khóa 2014 – 2017 của Khoa Kinh tế.


VÒNG CHUNG KẾT FESTIVAL KINH TẾ MUCE LẦN THỨ VII - 2017 [ 17/03 ]

 

   Được sự đồng ý của Ban Giám hiệu Nhà trường, tối ngày 14 tháng 03 năm 2017, Khoa Kinh tế đã tổ chức Vòng chung kết Festival Kinh tế lần thứ VII - 2017 với chủ đề “Sinh viên Tự tin – sáng tạo – hội nhập”.
   Đây là một hoạt động thường niên của Khoa Kinh tế, được tổ chức 2 năm một lần, nhằm tạo ra một sân chơi vui, khỏe, bổ ích và sáng tạo của không chỉ dành cho các bạn sinh viên Khoa Kinh tế mà mở rộng ra cho tất cả các bạn sinh viên trong toàn trường.
   Đến tham dự chương trình có ThS. Phạm Văn Tâm – Phó Hiệu trưởng thường trực Nhà trường; TS. Trịnh Hồng Việt – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Trần Thị Quỳnh Như – Chủ tịch Hội đồng trường, Trưởng khoa Kinh tế, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi; cùng quý thầy cô là lãnh đạo các phòng, khoa, ban, viện, trung tâm và quý thầy cô giáo là cán bộ, giảng viên và gần 2000 sinh viên trong toàn trường.


CHUNG KẾT VÀ BẾ MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ NAM SINH VIÊN KHOA KINH TẾ MỞ RỘNG - NĂM 2017 [ 04/03 ]

 

    Được sự cho phép của lãnh đạo khoa Kinh tế, ngày 28/2/2017, Liên chi Hội sinh viên Khoa Kinh tế tổ chức Giải bóng đá nam sinh viên năm 2017 tại sân bóng Trường Đại học Xây dựng Miền Trung.
   Giải đấu diễn ra từ ngày 16/2/2017 đến ngày 28/02/2017, giải đấu năm nay thu hút sự tham gia của 6 đội bóng xuất sắc đến từ các lớp trong khoa Kinh tế: D16KX1, C16QT-KX, D15KX2, D16QX và 2 đội khách mời là D14K1, C15DK.


TỌA ĐÀM KẾT NỐI DOANH NGHIỆP & CHIA SẺ PHƯƠNG PHÁP HỌC TẬP HIỆU QUẢ [ 11/01 ]

 

 Ngày 10/01/2017 Khoa Kinh tế - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung tổ chức chương trình “Tọa đàm kết nối doanh nghiệp và chia sẻ phương pháp học tập hiệu quả” nhằm giúp sinh viên có cơ hội tiếp cận với thực tiễn yêu cầu tuyển dụng tại các doanh nghiệp, đồng thời nâng cao ý thức học tập, rèn luyện, thúc đẩy tinh thần tự học trong sinh viên.

  Đến tham dự chương trình có PGS.TS. Vũ Ngọc Anh - Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Phạm Văn Tâm – Phó Hiệu trưởng thường trực Nhà trường; TS. Trần Thị Quỳnh Như – Trưởng khoa Kinh tế - Trưởng BTC chương trình.

   Về phía các doanh nghiệp tham gia chia sẻ tại chương trình tọa đàm có anh Nguyễn Nhất Tuấn – Giám đốc Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Kiên Long - CN Phú Yên; Chị Huỳnh Hạnh Hiếu – Giám đốc khách sạn Kaya; Chị Trương Thị Luyến – Phó Giám đốc kinh doanh Yasaka Hương Sen.

   Ngoài ra, còn có quý thầy cô giáo là lãnh đạo phòng Đào tạo; phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng; phòng công tác HSSV, quý thầy cô giáo Khoa Kinh tế cùng đông đảo các bạn cựu sinh viên và sinh viên khoa Kinh tế cũng đến dự chương trình tọa đàm này.


HỘI NGHỊ CÁN BỘ - VIÊN CHỨC KHOA KINH TẾ NĂM 2017 [ 06/01 ]

 

    Nhằm phát huy quyền dân chủ của cán bộ, giảng viên, người lao động trong nhà trường ngày 16 tháng 12 năm 2016 Ban giám hiệu Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã ban hành kế hoạch số 92/KH-ĐHXDMT về việc tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm 2017. Theo tinh thần của Ban giám hiệu nhà trường, ngày 05/01/2017 khoa Kinh tế đã tổ chức Hội nghị cán bộ - viên chức năm 2017 tại Phòng hội thảo Trường Đại học Xây dựng Miền Trung.

     Đến dự hội nghị có Thầy Phạm Văn Tâm – Phó hiệu trưởng nhà trường; Cô Trần Thị Quỳnh Như – Trưởng khoa Kinh tế; Thầy Huỳnh Chung Vinh – Chủ tịch Công đoàn khoa Kinh tế cùng toàn thể cán bộ - viên chức thuộc các bộ môn của khoa.


BÁO CÁO CHUYÊN ĐỀ KHOA HỌC KHOA KINH TẾ THÁNG 11/2016 [ 22/11 ]

 

     Thực hiện kế hoạch năm học 2016 -2017, nhằm đẩy mạnh và nâng chất lượng hoạt động nghiên cứu khoa học, trao đổi và chia sẻ học thuật, vào lúc 13 giờ 30 ngày 16/11/2016tại phòng Hội thảo của trường Đại học Xây dựng Miền Trung, Khoa Kinh tế đã tổ chức báo cáo 2 chuyên đề khoa học sau:

      - Chuyên đề 1: “Kế toán TSCĐ theo chuẩn mực kế toán quốc tế và hệ thống kế toán một số nước trên thế giới” do Th.S Nguyễn Thị Cúc trình bày.
- Chuyên đề 2: “Các nhân tố ảnh hưởng đến chính sách chi trả cổ tức tại Việt Nam” do Th.S Ngô Vũ Mai Ly trình bày.
Đến tham dự buổi báo cáo khoa học có sự tham dự của Th.S Lê Đức Tâm – Phó trưởng Khoa Kinh tế, Th.S Nguyễn Đình Đại – Phó trưởng phòng Tài chính –Kế toán cùng quý thầy cô trong Khoa Kinh tế. 

Chung kết và bế mạc giải bóng đá nữ sinh viên Khoa Kinh tế mở rộng Cup Kienlongbank – năm 2016 [ 17/10 ]

 
     Giải bóng đá nữ sinh viên khoa Kinh tế mở rộng - CUP KIENLONGBANK - năm 2016 là một chương trình hoạt động lớn của khoa Kinh tế thiết thực hướng tới kỷ niệm 86 năm này phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2016) và 34 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 -20/11/2016). Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên nữ của Nhà trường có sân chơi ý nghĩa, lành mạnh, để giao lưu, học hỏi với tinh thần khỏe để học tập tốt.
     Sau hơn một tuần thi đấu, 17 đội tuyển nữ thuộc các lớp khoa Kinh tế, Liên quân khoa Xây dựng, Liên quân khoa Cầu đường – Hạ tầng, Liên quân khoa Kiến trúc và đội Cựu sinh viên khoa Kinh tế đã tranh tài với nhau và trải qua 36 trận đấu sôi nổi với nhiều pha bóng hay, nhiều tình huống gay cấn và những bàn thắng đẹp, đặc trưng của phái nữ, giải đã tìm ra được nhà vô định là đội Cựu sinh viên khoa Kinh tế.
      Chiều ngày 16/10/2016 tại sân cỏ trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá nữ sinh viên Khoa Kinh tế mở rộng – Cup Kienlongbank – năm 2016 giữa đội Cựu sinh viên Khoa Kinh tế và đội D16QX.
    Đến dự khán trận chung kết và tham dự Lễ bế mạc giải có thầy Phạm Văn Tâm – Phó Hiệu trưởng thường trực nhà trường; thầy Trịnh Hồng Việt – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; cô Trần Thị Quỳnh Như – Trưởng khoa Kinh tế - Trưởng ban tổ chức giải; Ông Nguyễn Văn Tiến – Phó Phòng Kinh doanh Ngân hàng Kiên Long – CN Phú Yên – Đơn vị tài trợ chính của giải đấu; cùng quý thầy cô là trưởng phó các đơn vị, giảng viên khoa Kinh tế và 17 đội bóng tham gia giải năm nay.

Chương trình Teambuilding chào tân sinh viên Khoa Kinh tế năm 2016 [ 27/09 ]

 
       Nhằm tạo ra sân chơi mang tính sáng tạo, trẻ trung, năng động trong sinh viên để chào mừng năm học mới 2016 – 2017, thể hiện sự gần gũi, quan tâm của Khoa Kinh tế đối với các bạn tân sinh viên. Đồng thời, thể hiện sự thân thiện, tinh thần đoàn kết giữa BCH Liên chi Đoàn Khoa Kinh tế, được sự ủy nhiệm của Ban chủ nhiệm Khoa Kinh tế, BCH Liên chi Đoàn Khoa Kinh tế đã tổ chức Chương trình Teambuilding chào tân sinh viên khoa Kinh tế năm 2016 với chủ đề “Kết nối những ước mơ”.
     Đến dự và tham gia chương trình có thầy Lê Đức Tâm – Phó Bí thư Đoàn trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã hòa chung vào không khí vui tươi, thân thiện, đoàn kết, nghĩa tình cùng các bạn sinh viên với các hoạt động hấp dẫn và bổ ích.
       Chương trình bắt đầu vào lúc 14h30 ngày 24/09/2016 tại bãi biển Tuy Hòa. Trong chương trình, các bạn sinh viên tham gia được chia làm 5 đội (mỗi đội có 18 thành viên) để thực hiện các trò chơi như: Bịt mắt ăn chuối, tam sao thất bản, đập bong bóng bằng chân.....Qua mỗi phần chơi, các đội sẽ tích lũy cho đội mình một số điểm nhất định.

Chương trình "Trung thu cho em" tại Cô nhi viện Mằng Lăng do Chi Đoàn C14KX tổ chức [ 22/09 ]

 
Trung thu về, trẻ em ở khắp nơi đều náo nức được cha mẹ sắm sửa cho quần áo đẹp, lồng đèn, bánh trung thu … đi chơi với chúng bạn. Trong tiết trời mát mẻ, với ánh trăng, với trống kèn và bầu không khí rộn rã tiếng cười và đèn hoa rực rỡ.
      Thế nhưng, niềm vui ấy cảm giác dường như chưa trọn vẹn. Tất cả những điều đó không đủ sức khoả lấp đi sự thiếu thốn vốn có của các em tại cô nhi viện Mằng Lăng. Với những đứa bé ấy, bữa ăn hàng ngày, mảnh áo che thân là niềm hạnh phúc lớn lao nói gì đến bánh Trung Thu, đèn ông sao…
     Với mong muốn đem đến cho các em một mùa trung ấm áp nghĩa tình, chiều ngày 15/9/2016, hơn 20 đoàn viên chi đoàn lớp C14KX thuộc khoa Kinh tế trường Đại học Xây dựng Miền Trung tổ chức chương trình đêm hội trăng rằm mang tên “TRUNG THU CHO EM ” dành cho các em thiếu nhi tại Cô nhi viện Mằng Lăng - Tuy An - Phú Yên.

Lãnh đạo Khoa Kinh tế gặp gỡ tân sinh viên khóa 2016 của khoa [ 15/09 ]

 

      Tiếp nối các hoạt động chào đón tân sinh viên khóa 2016 nhập học của trường Đại học Xây dựng Miền Trung. Chiều ngày 9/9/2016, lãnh đạo và cán bộ giảng viên Khoa Kinh tế đã có buổi gặp mặt, tiếp xúc đầu tiên với các sinh viên đại học, cao đẳng vừa trúng tuyển vào Khoa năm 2016.

      Tại buổi gặp mặt, các bạn sinh viên đã được giới thiệu về Khoa, về các chuyên ngành học tập và định hướng nghề nghiệp cũng như các hoạt động ngoại khóa do Nhà trường, Khoa Kinh tế, Đoàn thanh niên – Hội sinh viên dự kiến sẽ tổ chức trong thời gian tới. Bên cạnh đó, cô Trần Thị Quỳnh Như – Trưởng Khoa Kinh tế, cũng có một số nhắc nhở, dặn dò các bạn tân sinh viên trong môi trường học tập mới tại Nhà trường.


LỄ BẢO VỆ KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP CÁC NGÀNH KINH TẾ BẬC CAO ĐẲNG KHÓA C13 [ 16/06 ]

 
     Theo kế hoạch đào tạo, ngày 11 - 12/06/2016 Khoa Kinh tế đã tổ chức Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên các lớp Cao đẳng niên khóa 2013 - 2016 thuộc các chuyên ngành Kế toán, Kinh tế Xây dựng và Quản trị kinh doanh.
     Tham dự Hội đồng bảo vệ khóa luận tốt nghiệp có TS. Trần Thị Quỳnh Như – Trưởng Khoa Kinh tế - Chủ tịch Hội đồng bảo vệ cùng quý thầy cô trong các tiểu ban bảo vệ khóa luận tốt nghiệp và toàn thể sinh viên Cao đẳng niên khóa 2013 – 2016 của Khoa Kinh tế.
     Hội đồng chấm bảo vệ khóa luận tốt nghiệp tại Khoa Kinh tế được chia thành 4 tiểu ban. Trong đó chuyên ngành kế toán 2 tiểu ban, chuyên ngành Kinh tế Xây dựng và chuyên ngành Quản trị kinh doanh mỗi chuyên ngành một tiểu ban. Mỗi tiểu ban gồm: trưởng tiểu ban, thư ký tiểu ban và các ủy viên làm nhiệm vụ đánh giá khóa luận tốt nghiệp cho từng sinh viên.

 
Số lượng đang online: 5
Số lượt truy cập: 584,134
Copyright by Khoa Kinh tế - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (057).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn