THÔNG BÁO
 
Đọc thêm
WEBLINK
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
MUCE CHÍNH THỨC TRỞ THÀNH HỘI VIÊN HIỆP HỘI PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC LOGISTICS VIỆT NAM (VALOMA) [5/22/]

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các đại biểu tham dự Lễ công bố quyết định và trao Giấy chứng nhận hội viên cho MUCE
Thực hiện sứ mệnh của Hiệp hội Phát triển nhân lực Logistics Việt Nam (VALOMA), đồng thời tăng cường hợp tác đào tạo trong lĩnh vực logistics và quản lý chuỗi cung ứng với khu vực Trung Bộ, chiều ngày 6/4/2023 Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) đã tổ chức lễ công bố quyết định và nhận Giấy chứng nhận Hội viên VALOMA.
Tham dự buổi lễ, về phía VALOMA có sự tham dự của PGS, TS. Hồ Thị Thu Hòa – Phó Chủ tịch Hiệp hội; ông Nguyễn Thanh Nhã – Trưởng Ban Hội viên; TS. Hà Minh Hiếu – Phó trưởng Ban Truyền thông; PGS.TS Hà Thị Ngọc Oanh – Phó trưởng Ban Kiểm tra.
Về phía chính quyền tỉnh Phú Yên có sự tham dự của các đồng chí: Bùi Thanh Toàn – Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Huỳnh Lữ Tân – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tuy Hòa.
Về phía trường Đại học Xây dựng Miền trung có sự tham dự của TS. Phạm Ngọc Tiến – Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Phan Văn Huệ – Hiệu trưởng Nhà trường cùng lãnh đạo các khoa, bộ môn, giảng viên và sinh viên khoa Kinh tế và Quản lý xây dựng.
Mở đầu buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Nhã – Trưởng Ban Hội viên đã đọc Quyết định Kết nạp hội viên của Hiệp hội Phát triển nhân lực Logistics Việt Nam, đồng thời trao Giấy chứng nhận hội viên cho Trường Đại học Xây dựng Miền Trung. Trong bài phát biểu, PGS.TS Hồ Thị Thu Hòa – Phó Chủ tịch VALOMA nhấn mạnh ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng là một trong ngành mới trong bối cảnh Việt Nam tham gia tích cực vào quá trình toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế quốc tế. Việc Trường Đại học Xây dựng Miền Trung mở ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng nhằm đào tạo lực lượng lao động có trình độ chuyên môn đáp ứng nhu cầu phát triển vùng kinh tế trọng điểm Miền Trung là cần thiết trong giai đoạn tới. Đồng thời, việc Trường Đại học Xây dựng Miền Trung trở thành hội viên của VALOMA cho thấy Nhà trường rất quan tâm đến hoạt động đào tạo, kết nối và chia sẻ kinh nghiệm đào tạo giữa các trường có chương trình đào tạo ngành logistics là rất đáng ghi nhận.
 

Ông Nguyễn Thanh Nhã – Trưởng Ban Hội viên VALOMA đọc các Quyết định công nhận hội viên cho MUCE
PGS.TS Hồ Thị Thu Hòa – Phó chủ tịch VALOMA trao chứng nhận và hoa cho TS Phan Văn Huệ – Hiệu trưởng MUCE
Với tư cách là hội viên chính thức của VALOMA, TS Phan Văn Huệ – Hiệu trưởng Trường Đại học Xây dựng Miền Trung chia sẻ, việc trở thành hội viên chính thức sẽ giúp MUCE có cơ hội kết nối với các chuyên gia đầu ngành, hợp tác giảng dạy và biên soạn tài liệu ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng; phát triển cơ hội thực tập trải nghiệm, cơ hội việc làm cho sinh viên thông qua các hoạt động của Hiệp hội. Trường Đại học Xây dựng Miền Trung sẽ tích cực hợp tác với các hội viên khác của VALOMA trong công tác nghiên cứu khoa học, tổ chức hội nghị, hội thảo quốc gia và quốc tế, tọa đàm khoa học và cung cấp, trao đổi các thông tin khoa học và công nghệ trong lĩnh vực logistics và Quản lý chuỗi cung ứng.
Nguồn tin: Valoma.vn
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 19
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Kinh tế- Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (057).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn