THÔNG BÁO
 
Đọc thêm
WEBLINK
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
PGS.TS HÀ THỊ NGỌC OANH – PHÓ BAN KIỂM TRA HIỆP HỘI PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC LOGISTICS VIỆT NAM LÀM VIỆC VỚI CÁC GIẢNG VIÊN KHOA KINH TẾ & QUẢN LÝ XÂY DỰNG [3/20/]

      Chiều ngày 17 tháng 3 năm 2003, Khoa Kinh tế và Quản lý Xây dựng – Trường ĐDXD Miền Trung (MUCE) đã có buổi làm việc với PGS.TS Hà Thị Ngọc Oanh – Giảng viên Trường Đai học Hoa Sen, Phó Ban Kiểm tra Hiệp Hội phát triển nhân lực Logistics Việt Nam về đào tạo nguồn nhân lực ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng.

Trong buổi làm việc, PGS.TS TS Hà Thị Ngọc Oanh và giảng viên Khoa Kinh tế và Quản lý xây dưng MUCE đã thảo luận, trao đổi chuyên môn, phương pháp giảng dạy cũng như cách tiếp cận, kết hợp với các doanh nghiệp Logistics trong công tác đào tạo hiệu quả.
Trước đó, PGS.TS TS Hà Thị Ngọc Oanh đã có buổi làm việc với Hội đồng xây dựng Chương trình đào tạo ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng của MUCE. Cô Oanh đã phối hợp rà soát khung chương trình đào tạo, đề cương chi tiết các học phần trong chương trình đào tạo và có những góp ý cho chương trình đào tạo về việc bố trí học phần, kế hoạch thực tế, thực tập, khoá luận tốt nghiệp, kế hoạch giảng dạy … nhằm đáp ứng chuẩn đầu ra theo yêu cầu của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
Năm 2023, Khoa Kinh tế và Quản lý xây dưng MUCE được Nhà trường phân công mở 2 ngành mới là Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng và ngành Tài chính – Ngân hàng, nâng tổng số ngành đào tạo của khoa lên 6 ngành (Kinh tế xây dựng; Quản lý xây dựng Kế toán; Quản trị kinh doanh; Tài chính – Ngân hàng; Logistics và quản lý chuỗi cung ứng).
 
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 3
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Kinh tế- Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (057).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn