THÔNG BÁO
 
Đọc thêm
WEBLINK
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
KHOA KINH TẾ & QUẢN LÝ XÂY DỰNG GẶP GỠ TÂN SINH VIÊN KHÓA 2022 [9/30/]
Căn cứ vào Kế hoạch số 50/KH-ĐHXDMT ban hành ngày 19 tháng 9 năm 2022 về việc tổ chức Tuần sinh hoạt công dân đầu khoá năm học 2022 – 2023 cho các sinh viên khóa mới. Ngày hôm nay 30/9/2022, Khoa Kinh tế & QLXD tiến hành buổi gặp mặt đối với các Tân sinh viên khoá D22 của Khoa để giới thiệu tới các bạn Tân SV về cơ cấu Tổ chức Khoa, Bộ môn cũng như giúp các bạn hiểu rõ hơn về ngành nghề, chương trình đào tạo cũng như cơ hội việc làm của từng chuyên ngành các bạn theo học.
Đến với buổi gặp gỡ Tân Sinh viên có:
Cô TS. Nguyễn Thị Kim Trọng – Trưởng Khoa Kinh tế và QLXD;
Cô TS. Vương Thị Thùy Dương – Phó Trưởng Khoa Kinh tế và QLXD;
Các Thầy Cô là giảng viên trong Khoa và gần 200 bạn Tân sinh viên của Khoa Kinh tế và QLXD khóa 2022.
Toàn cảnh buổi gặp gỡ Tân sinh viên khóa D22
Bắt đầu chương trình cô Nguyễn Thị Kim Trọng – Trưởng Khoa Kinh tế & QLXD phát biểu chúc mừng tất cả các bạn Tân sinh khóa D22 của Khoa và giới thiệu với các bạn Tân sinh viên về cơ cấu Tổ chức Khoa và Bộ môn. Đồng thời với vai trò là Trưởng Bộ môn Kế toán, cô cũng có những chia sẻ rất chi tiết về chương trình đào tạo, cơ hội nghề nghiệp đối với ngành Kế toán để các bạn có thể hiểu rõ hơn về ngành nghề các bạn đăng ký theo học.
Cô Nguyễn Thị Kim Trọng – Trưởng Khoa Kinh tế & QLXD, Trưởng Bộ môn Kế toán phát biểu chúc mừng tất cả các bạn Tân sinh khóa D22 và giới thiệu về ngành Kế toán
Tiếp theo chương trình, cô Vương Thị Thùy Dương - Phó Trưởng Khoa Kinh tế và QLXD, Trưởng Bộ môn Quản lý xây dựng trình bày về chương trình đào tạo cũng như cơ hội nghề nghiệp đối với hai ngành Kinh tế xây dựng và Quản lý xây dựng, đồng thời cũng chia sẻ với các bạn sinh viên về những kiến thức chuyên môn các bạn có thể tiếp thu được sau thời gian học tập tại trường cũng như những kiến thức thực tế tiếp thu được thông qua các buổi học tập trải nghiệm thực tế tại các công trình xây dựng.
Cô Vương Thị Thùy Dương - Phó Trưởng Khoa Kinh tế và QLXD, Trưởng Bộ môn Quản lý xây dựng giới thiệu về hai ngành Kinh tế xây dựng, Quản lý xây dựng.
Một trong những ngành học đang được đánh giá là có sự bùng nổ trong tương lai và có nhu cầu rất cao về nguồn nhân lực đó là ngành Quản trị kinh doanh. Nắm bắt được xu thế này, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung nói chung, Khoa Kinh tế & QLXD nói riêng đã thực hiện tuyển sinh bậc Đại học đối với ngành Quản trị kinh doanh bắt đầu từ năm 2021 và đến nay nó đã thu hút rất nhiều các bạn sinh viên lựa chọn để học tập. Để các bạn hiểu hơn về các lĩnh vực Quản trị tổng hợp, Nhà hàng – khách sạn, Kinh doanh – lưu trú mà các bạn đăng ký học tập, cô Đoàn Thị Nhiệm – giảng viên Bộ môn Quản trị kinh doanh đã có những chia sẻ rõ hơn về chương trình đào tạo, cơ hội việc làm đối với ba chuyên ngành này.
Cô Đoàn Thị Nhiệm – Giảng viên Bộ môn Quản trị kinh doanh giới thiệu về ngành Quản trị kinh doanh
Các thầy, cô trong Khoa và các bạn Tân sinh viên khóa D22 chụp hình lưu niệm
Sau buổi giao lưu với Khoa, các bạn SV tập hợp theo lớp để gặp gỡ giáo viên cố vấn học tập của lớp mình và bầu Ban cán sự lớp lâm thời.
Tin bài: Thu Cúc
 
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 2
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Kinh tế- Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (057).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn