THÔNG BÁO
 
Đọc thêm
WEBLINK
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
LIÊN CHI ĐOÀN KHOA KINH TẾ XUẤT SẮC DÀNH GIẢI NHẤT TOÀN ĐOÀN TẠI HỘI TRẠI “THỦ LĨNH THANH NIÊN” TRƯỜNG ĐH XÂY DỰNG MIỀN TRUNG NĂM 2014 [3/31/]

       Thực hiện chương trình công tác Đoàn và Phong trào thanh niên năm học 2013 – 2014 của Ban Chấp hành (BCH) Đoàn Trường Đại học Xây dựng Miền Trung, được sự cho phép của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường; ngày 26/03/2014, BCH Đoàn trường tổ chức hội trại với chủ đề “Thủ lĩnh thanh niên” chào mừng 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/03/1931 – 26/03/2014.

Với sự năng động, nhiệt tình và sáng tạo của những nhà kinh tế tương lai, sau khi trải qua 3 phần thi: các trò chơi dân gian, phần thi nấu ăn với chủ đề “Hương vị quê hương” và phần thi tài năng sinh viên, Liên chi Đoàn khoa Kinh tế đã xuất sắc dành được giải nhất toàn đoàn trong hội trại lần này.
Hội trại “Thủ lĩnh thanh niên” năm nay đã tạo nên một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các đoàn viên, thanh niên, là nơi để các bạn học sinh – sinh viên giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết và thể hiện bản lĩnh của một thủ lĩnh thanh niên.
Cũng trong khuôn khổ chương trình Hội trại, Ban chấp hành Đoàn đã tổ chức lễ trưởng thành Đoàn cho các cán bộ, viên chức; khen thưởng và tặng hoa tuyên dương những đóng góp của các cựu cán bộ Đoàn trường qua các thời kỳ; khen thưởng cho các cá nhân và tập thể có thành tích đoàn xuất sắc trong năm học vừa qua.
Chương trình Hội trại khép lại với buổi sinh hoạt lửa trại độc đáo, hài hước, dí dỏm với câu chuyện về “thần ánh sáng và bóng tối” do các bạn sinh viên đến từ câu lạc bộ “Kỹ năng” thể hiện.
Đặng Lê Trần Vũ
 
Một số hình ảnh của Liên chi Đoàn Khoa Kinh tế tại Hội trại “Thủ lĩnh thanh niên” năm 2014
Tham gia trò chơi "Băng qua lửa đạn" 
Tham gia trò chơi "Bóng đá đồng đội"
Tham gia trò chơi "Vượt chướng ngại vật"
 
Mẫu thiết kế thời trang "Người rừng giữa thành phố" của Liên chi Kinh tế trong phần tài năng sinh viên
Các thành viên câu lạc bộ "Kỹ năng" thể hiện tiết mục "Thần bóng đêm, thần ánh sáng" 
 
TS. Trần Xuân Thực - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường và đồng chí Bùi Thanh Toàn - Bí thư Tỉnh Đoàn Phú Yên châm lửa khai mạc phần sinh hoạt lửa trại
Liên chi Đoàn khoa Kinh tế nhận giải nhất toàn đoàn tại hội trại
 
 
Một số hoạt động khác tại hội trại

 

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 3
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Kinh tế- Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (057).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn