THÔNG BÁO
 
Đọc thêm
WEBLINK
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
CHƯƠNG TRÌNH TỌA ĐÀM GẶP MẶT TÂN SINH VIÊN KHOA KINH TẾ NĂM 2013 [11/6/]

        Nhằm giúp các bạn tân sinh viên làm quen với môi trường học tập mới; đồng thời, Ban lãnh đạo và giáo viên khoa Kinh tế có thể lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của sinh viên để có những định hướng về phương pháp học tập, giải đáp những thắc mắc về ngành học, điều kiện học tập… Ngày 31/10/2013, được sự cho phép của lãnh đạo nhà trường, lãnh đạo khoa Kinh tế đã phân công chi đoàn giáo viên Khoa đã tổ chức buổi tọa đàm gặp mặt giữa Ban chủ nhiệm Khoa và tân sinh viên khoa Kinh tế năm 2013.

Sau phần phát biểu khai mạc và giới thiệu về khoa Kinh tế của ThS. Trần Thị Quỳnh Như – Trưởng khoa Kinh Tế, chương trình được tiếp tục với phần giới thiệu các ngành học, chuẩn đầu ra các ngành của ThS. Hoàng Văn Cương – P. Trưởng Khoa Kinh tế, qua đó Ban chủ nhiệm khoa cũng đã lắng nghe và giải đáp những thắc mắc của các bạn tân sinh viên về ngành học, phương pháp học tập, quy chế đào tạo, các nội quy trong nhà trường….
Cũng trong buổi tọa đàm này, các bạn tân sinh viên được thưởng thức những tiết mục văn nghệ sôi động, được tham gia vào trò chơi “Đuổi hình bắt chữ” và đặc biệt là được lắng nghe các anh chị cựu sinh viên của khoa chia sẽ những kinh nghiệm học tập, định hướng công việc và những khó khăn và thử thách trong quá trình tìm việc sau khi ra trường.
Buổi tọa đàm đã diễn ra thành công và khép lại bằng lễ trao phần thưởng cho những tân sinh viên có điểm thi đầu vào cao nhất khoa Kinh tế. Hy vọng qua buổi tọa đàm này, các bạn tân sinh viên sẽ có thêm tự tin, yên tâm và gắn bó với ngành học của mình.

         Sau đây là một số hình ảnh về buổi tọa đàm 

ThS. Trần Thị Quỳnh Như – Trưởng khoa Kinh Tế phát biểu khai mạc chương trình

ThS. Hoàng Văn Cương – P. Trưởng Khoa Kinh tế giải đáp những thắc mắc của SV

 Toàn cảnh chương trình

 

 

 

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 2
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Kinh tế- Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (057).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn