THÔNG BÁO
 
Đọc thêm
WEBLINK
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
KHOA KINH TẾ THAM GIA HỘI THAO CÁN BỘ ĐOÀN TỈNH PHÚ YÊN NĂM 2012 [8/23/]

 

    Hưởng ứng Hội thao cán bộ Đoàn, Hội, Đội tỉnh Phú Yên năm 2012 do Tỉnh đoàn tổ chức. Đoàn vận động viên trường ĐHXD Miền Trung tham gia ở 2 nội dung đó là: Bóng bàn nữ và bóng đá nam.

 

     Trong đó, Khoa kinh tế có 2 VĐV tham gia đó là giảng viên Vương Thị Thùy Dương và em Nguyễn Thị Kim Vân sinh viên C11KT, thi đấu ở 2 nội dung là bóng bàn đơn nữ và đôi nữ. Đây là 2 nội dung được coi là có nhiều đối thủ rất mạnh và đã từng thi đấu ở các giải khu vực như: Học viện ngân hàng, huyện đoàn Phú Hòa, Đoàn khối Công An Tỉnh…

 

       Dù thời gian tập luyện rất ngắn, nhưng bằng sự nỗ lực của chính mình, 2 VĐV đã mang về cho trường giải 3 bóng bàn ở nội dung đánh đôi và lọt vào đến vòng tứ kết ở nội dung đơn nữ.

 

        Đối với 2 VĐV, đây là lần đầu tiên tham gia giải, kinh nghiệm chưa nhiều, điều kiện tập luyện còn thiếu thốn nhưng chúng ta đã có thành tích đáng kể. Mặc dù đơn nữ chỉ dừng chân ở vòng tứ kết nhưng điều đó cũng cho thấy rằng, bóng bàn cũng là một tiềm năng của trường ta và cần được đầu tư hơn nữa để có thể gặt hái được nhiều thành tích tốt hơn cho các mùa giải năm sau.

 
MỘT SỐ HÌNH ẢNH THAM GIA THI ĐẤU CỦA CÁC VẬN ĐỘNG VIÊN
 
 
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 7
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Kinh tế- Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (057).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn