THÔNG BÁO
 
Đọc thêm
WEBLINK
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
CHƯƠNG TRÌNH TEAMBUILDING – SẮC MÀU KINH TẾ NĂM 2023 [10/24]

 Thực hiện kế hoạch năm học 2023-2024 và cũng là một hoạt động thường niên của Khoa sau mỗi mùa tuyển sinh khoá mới, ngày 21/10/2023, Khoa Kinh tế & QLXD tiến hành tổ chức chương trình “Teambuilding – Sắc màu kinh tế năm 2023” nhằm chào đón các bạn Tân sinh viên khóa D23. Với mục đích tạo sự đoàn kết sinh viên giữa các khoá học, các ngành học, đồng thời tạo ra một sân chơi bổ ích giúp các bạn sinh viên rèn luyện thể chất cũng như giải trí sau những giờ học căng thẳng.

 

Banner chương trình Teambuilding – Sắc màu Kinh tế 2023
Chương trình Teambuilding năm nay có sự tham dự của hơn 100 bạn sinh viên chia thành 5 đội chơi tương ứng với 5 màu sắc: Tím, Nâu. Hồng, Cam và Xanh lá. Các đội chơi đều lần lượt trải qua 5 trò chơi: Lá cờ sắc màu, Di chuyển nước bằng thau, Nhảy tập thể theo yêu cầu, Kẹp bóng tiếp sức và Ai cao hơn.
Các đội chơi tham gia chương trình Teambuilding – Sắc màu Kinh tế 2023
Với trò chơi Lá cờ sắc màu, các đội sẽ lần lượt dùng màu nước và cờ do Ban tổ chức phát để vẽ một bức tranh trên lá cờ để giới thiệu về đội của mình. Chủ đề của bức tranh là những hiểu biết của đội về Trường Đại học Xây dựng Miền trung hoặc Khoa Kinh tế & QLXD. Sau đó các đội sẽ lần lượt thuyết trình về ý tưởng thiết kế các bức tranh này.
 Trò chơi số 1 “ Lá cờ sắc màu”
Với trò chơi thứ 2 “Di chuyển nước bằng thau”, 4 thành viên của đội sẽ ngồi quanh cái thau và dùng chân để di chuyển thau nước qua các trạm (các nhóm 4 thành viên khác trong đội) để đưa thau nước về đích. Đội nào vận chuyển được nhiều nước nhất trong thời gian ngắn nhất sẽ là đội chiến thắng.
Trò chơi số 2 “Di chuyển nước bằng thau”

 

Trò chơi thứ 3 “Nhảy tập thể theo yêu cầu”. Các thành viên của đội sẽ phải phối kết hợp để nhảy theo đúng quy định dưới nền nhạc “Cancion rayuela africana”. Trò chơi này tuy khá đơn giản nhưng nó lại mang lại cho các thành viên sự vui vẻ, phấn khích và giúp làm tăng tinh thần đoàn kết giữa các thành viên.
Trò chơi số 3 “Nhảy tập thể theo yêu cầu”
Trò chơi thứ 4 “Kẹp bóng tiếp sức”, lần lượt hai thành viên trong một đội sẽ dùng đầu kẹp bóng để di chuyển bóng về đích. Đội nào di chuyển được nhiều bóng nhất trong thời gian ngắn nhất đội đó sẽ chiến thắng.
 
Trò chơi thứ 4 “Kẹp bóng tiếp sức”

 

Và trò chơi cuối cùng “Ai cao hơn”, với trò chơi này cả đội sẽ cố gắng đẩy cao một thành viên trong thời gian 5 phút, thành viên của đội nào cao hơn thì đội đó chiến thắng.
Trò chơi cuối cùng “Ai cao hơn”
Và sau khoảng thời gian gần 4 tiếng đồng hồ lần lượt trải qua 5 trò chơi tập thể, chương trình Teambuilding năm nay đã tạo cho các bạn sinh viên một khoảng thời gian vô cùng vui vẻ và thoải mái, đồng thời chương trình cũng giúp các bạn sinh viên đặc biệt là các bạn Tân sinh viên khoá 23 trở nên gần gũi và gắn kết nhau hơn.

 

Dưới đây một số hình ảnh khác trong Chương trình Teambuilding 2023:

 

Cô Nguyễn Thị Kim Trọng – Trưởng Khoa Kinh tế & Quản lý xây dựng trao Giải Nhất cho Đội màu Nâu

 

SV Phan Ngọc Minh - Bí thư Liên chi Đoàn khoa trao Giải Nhì cho Đội màu Xanh lá

 

Cô Đoàn Thị Nhiệm – GV Khoa Kinh tế & QLXD trao Giải Ba cho Đội màu Tím

 

Thầy Đỗ Văn Hùng – Phó bí thư Đoàn trường trao 02 Giải Khuyến khích cho Đội màu Hồng và đội màu Cam
BTC chụp hình lưu niệm cùng các đội chơi

 

Tin bài: Thu Cúc
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 1
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Kinh tế- Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (057).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn