THÔNG BÁO
 
Đọc thêm
WEBLINK
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN KHOA KINH TẾ & QUẢN LÝ XÂY DỰNG KHÓA 2023 [9/19/]
 
Căn cứ vào Kế hoạch số 52/KH-ĐHXDMT về việc tổ chức Tuần sinh hoạt công dân – sinh viên đầu khoá năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên khóa mới. Được sự cho phép của Ban giám hiệu nhà trường, sáng ngày 15/9/2023, Khoa Kinh tế & QLXD tiến hành buổi gặp mặt đối với các Tân sinh viên khoá D23 của Khoa
Đến với buổi gặp gỡ Tân Sinh viên có:
- Cô TS. Nguyễn Thị Kim Trọng – Trưởng Khoa Kinh tế và QLXD;
- Cô TS. Vương Thị Thùy Dương – Phó Trưởng Khoa Kinh tế và QLXD;
- Thầy ThS. Nguyễn Nguyên Khang – Trưởng Phòng Tổ chức hành chính
- Thầy ThS. Lê Đức Tâm – Phụ trách Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học
- Các Thầy Cô là giảng viên, giảng viên kiêm nhiệm, viên chức trong Khoa và hơn 100 bạn Tân sinh viên của Khoa Kinh tế và QLXD khóa 2023.
Toàn cảnh buổi gặp gỡ Tân sinh viên khóa D23 của Khoa Kinh tế & QLXD
Bắt đầu chương trình cô Nguyễn Thị Kim Trọng – Trưởng Khoa Kinh tế & QLXD phát biểu chúc mừng tất cả các bạn Tân sinh khóa D23 các ngành: Kế toán, Kinh tế xây dựng, Quản lý xây dựng, Quản trị kinh doanh, Logistics và quản lý chuỗi cung ứng và ngành Tài chính ngân hàng của Khoa. Phát biểu tại buổi Lễ cô cũng đưa ra những lời khuyên cho các bạn sinh viên khóa mới đó là “Sinh viên cần phải xác định được mục tiêu học tập để từ đó tìm được niềm vui và sự thành công từ việc học của mình; các bạn cần thay đổi cách học tập từ việc học tập thụ động thành học tập chủ động tự nghiên cứu, tự tìm kiếm kiến thức cho mình "Phải có sự tích lũy dần về lượng mới có sự biến đổi về chất". Và sinh viên không chỉ trau dồi cho mình về kiến thức chuyên môn mà còn phải trau dồi thêm cho mình nhiều kỹ năng như giao tiếp, thuyết trình, làm việc nhóm,…cũng như cần có thái độ tích cực, cầu tiền trong học tập cũng như trong đời sống.
Đồng thời với vai trò là Trưởng Khoa cô cũng giới thiệu với các bạn sinh viên về cơ cấu Tổ chức của Khoa và các Bộ môn trong Khoa.
Cô Nguyễn Thị Kim Trọng – Trưởng Khoa Kinh tế & QLXD phát biểu khai mạc
Trong năm 2023, Khoa Kinh tế & QLXD tuyển sinh 06 ngành học bao gồm: ngành Kế toán, ngành Kinh tế xây dựng, ngành Quản lý xây dựng, ngành Quản trị kinh doanh, ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng và ngành Tài chính ngân hàng. Để các bạn sinh viên có thể hiểu rõ hơn về các ngành nghề các bạn đang theo học, các thầy cô là Trưởng Bộ môn, Phụ trách các Bộ môn cũng như các thầy cô là người trực tiếp xây dựng Chương trình đào tạo các ngành lần lượt chia sẻ các thông tin về chương trình đào tạo cũng như cơ hội việc làm của các ngành học này.  
Thầy Võ Lê Duy Khánh - Phó Trưởng Bộ môn Quản lý xây dựng giới thiệu về hai ngành Kinh tế xây dựng, Quản lý xây dựng.
Thầy Lê Đức Tâm – Phụ trách Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học, Phụ trách Bộ môn Quản trị kinh doanh giới thiệu về ngành Quản trị kinh doanh
Cô Đoàn Thị Nhiệm – giảng viên Khoa Kinh tế & QLXD giới thiệu về ngành học Logistics và quản lý chuỗi cung ứng
Cô Nguyễn Thị Kim Trọng –Trưởng Bộ môn Kế toán giới thiệu về ngành Kế toán và ngành Tài chính ngân hàng
Đến với Khoa Kinh tế & QLXD, các bạn sinh viên không chỉ được trau dồi các kiến thức, kỹ năng chuyên môn mà còn được tham gia nhiều hoạt động phong trào, các câu lạc bộ do Khoa tổ chức. Do đó để các bạn sinh viên có thể hiểu rõ hơn về hoạt động của các Liên chi Đoàn, Liên chi Hội và Câu lạc bộ Quản trị và khởi nghiệp sáng tạo của của Khoa, bạn Lê Huyền Trang – Phó Bí thư Liên chi Đoàn và bạn Mạnh Ngọc Ánh – Liên chi Hội phó Liên chi Hội và hai bạn Phan Thị Như Quỳnh, Hà Thị Kim Xuyến đã lần lượt giới thiệu với các bạn sinh viên về hai đơn vị Liên chi và Câu lạc bộ Quản trị và khởi nghiệp sáng tạo của Khoa.
Bạn Lê Huyền Trang – Phó Bí thư Liên chi Đoàn giới thiệu về Liên chi Đoàn Khoa
Bạn Phan Thị Như Quỳnh, Hà Thị Kim Xuyến giới thiệu về Câu lạc bộ Quản trị và khởi nghiệp sáng tạo của Khoa
Đồng thời trước khi kết thúc chương trình Chào đón Tân sinh viên, Khoa Kinh tế & QLXD còn tổ chức trao phần thưởng cho các bạn sinh viên có điểm đầu vào xét tuyển cao nhất đối với các ngành của Khoa theo hai phương thức xét tuyển đó là: Phương thức xét tuyển từ kết quả thi tốt nghiệp trung học phổ thông và phương thức tuyển sinh từ kết quả học tập trung học phổ thông.
Cô Nguyễn Thị Kim Trọng – Trưởng Khoa Kinh tế & QLXD và thầy Nguyễn Nguyên Khang – Trưởng Phòng Tổ chức hành chính trao phần thưởng cho các bạn sinh viên có điểm đầu vào cao nhất của các ngành học năm 2023 của Khoa
Các thầy, cô trong Khoa và các bạn Tân sinh viên khóa D23 chụp hình lưu niệm
Sau buổi giao lưu với Khoa, các bạn SV tập hợp theo lớp để gặp gỡ giáo viên cố vấn học tập của lớp mình và bầu Ban cán sự lớp lâm thời.
Tin bài: Thu Cúc
 

 

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 3
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Kinh tế- Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (057).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn