THÔNG BÁO
 
Đọc thêm
WEBLINK
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
SINH VIÊN NGÀNH KINH TẾ XÂY DỰNG VÀ NGÀNH QUẢN LÝ XÂY DỰNG THAM QUAN THỰC TẾ CÔNG TRÌNH [3/20/]

        Thực hiện Kế hoạch đào tạo năm học 2022-2023 và nhằm giúp sinh viên tiếp cận với thực tế, không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng yêu cầu của xã hội và theo định hướng ứng dụng của nhà trường. Được sự cho phép của Ban Lãnh đạo Công ty cổ phần đầu tư VCN, ngày 15 tháng 03 năm 2023, Khoa Kinh tế và Quản lý xây dựng Trường đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức cho sinh viên lớp D19KX3 và D19QX1 tham quan học tập thực tế công trình Tòa nhà CT1 và Tòa nhà CT2 thuộc dự án VCN Phước Long – Nha Trang (Khánh Hòa).

Nằm ngay trục đường Vành đai 2 – tuyến đường chạy dọc theo bờ sông Quán Trường kết nối thuận tiện với các khu đô thị lân cận, đường biển Trần Phú và trung tâm thành phố Nha Trang, Tòa nhà CT1 có thiết kế sang trọng hiện đại, là dự án căn hộ hoàn thiện cao cấp tiêu chuẩn 5* đầu tiên của Công ty cổ phần đầu tư VCN. Hiện nay, Tòa nhà CT1 đang chuẩn bị cất nóc và cách đó khoảng 300m, công trình Tòa nhà CT2 đang triển khai thi công phần ngầm.
Thông tin cơ bản công trình Tòa nhà CT1
Tại 2 công trình Tòa nhà CT1 và Tòa nhà CT2, sinh viên đã được tận mắt chứng kiến những hình ảnh thực tế tổ chức sản xuất thi công của các hạng mục công trình như: phần thân thô và phần hoàn thiện (Tòa nhà CT1), phần ngầm (Tòa nhà CT2). Không chỉ có vậy, sinh viên ngành Kinh tế xây dựng và ngành Quản lý xây dựng còn được cán bộ Ban quản lý dự án và Ban chỉ huy của 2 công trình tận tình giới thiệu về các thông tin của dự án VCN Phước Long, các thông số kỹ thuật của 2 công trình Tòa nhà CT1 và Tòa nhà CT2 cũng như giải đáp các thắc mắc của sinh viên.
Sau đây là một số hình ảnh chuyến tham quan thực tế công trình:
5h00 sáng ngày 15/03/2023, Đoàn tham quan tập trung chuẩn bị xuất phát
Đoàn tham quan chuẩn bị đi vào hầm Đèo Cả
Sinh viên tập trung nghe phổ biến quy định an toàn lao động và ký tên trước khi vào tham quan công trình
Lắng nghe hướng dẫn của cán bộ kỹ thuật tại tầng 5 Tòa nhà CT1
Lắng nghe cán bộ kỹ thuật hướng dẫn tại tầng 12 công trình Tòa nhà CT1
Sinh viên tìm hiểu công nghệ Tường tấm bê tông đúc sẵn ACOTEC của VCN
Đoàn tham quan tập trung tại cổng công trình Tòa nhà CT2
Lắng nghe cán bộ kỹ thuật hướng dẫn tại công tình Tòa nhà CT2
Tham quan tổ chức sản xuất thi công phần ngầm công trình Tòa nhà CT2
Sinh viên chụp ảnh lưu niệm tại tầng 12 công trình Tòa nhà CT1
Đại diện Đoàn tham quan chụp ảnh lưu niệm cùng Đại diện Ban chỉ huy công trình
Cuối cùng, xin chân thành cám ơn Công ty cổ phần đầu tư VCN cũng như Ban quản lý dự án VCN Phước Long và Ban chỉ huy công trình Tòa nhà CT1 và Tòa nhà CT2 đã tạo điều kiện và tận tình hướng dẫn cho đoàn trong quá trình tham quan.
Hy vọng rằng chuyến tham quan thực tế công trình này sẽ giúp sinh viên ngành Kinh tế xây dựng và ngành Quản lý xây dựng được học hỏi thêm nhiều kiến thức thực tế hay và bổ ích, góp phần chuẩn bị tốt hơn hành trang cho những cán bộ ngành xây dựng tương lai.
Tin bài: Vương Thị Thùy Dương
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 4
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Kinh tế- Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (057).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn