THÔNG BÁO
 
Đọc thêm
WEBLINK
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
LỄ TRAO CHỨNG NHẬN HỆ THỐNG HOẠCH ĐỊNH NGUỒN LỰC DOANH NGHIỆP ERP CHO LỚP D19KT1 [3/14/]

       Nhằm giúp sinh viên tiếp cận gần hơn với doanh nghiệp đồng thời giúp sinh viên có thêm những kiến thức và kỹ năng mới cho nghề nghiệp tương lai, từ ngày 03/1/2023 đến ngày 11/3/2023 Khoa Kinh tế & QLXD đã hợp tác với Công ty TNHH Phần mềm SS4U Express tổ chức giảng dạy chuyên đề “Hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp – ERP”. Và sau khi kết thúc 30 tiết học lý thuyết và thực hành. Chiều ngày 11/3/2023, được sự cho phép của Nhà trường, Khoa Kinh tế & Quản lý xây dựng tiến hành tổ chức Lễ trao chứng nhận “Hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp – ERP” cho các bạn sinh viên Lớp D19KT1.

Đến tham dự với Chương trình, về phía khách mời có Ông Thẩm Văn Hương – Chủ tịch Hội đồng thành viên/giám đốc Công ty TNHH Phần mềm SS4U Express, về phía Khoa có cô TS. Nguyễn Thị Kim Trọng – Trưởng Khoa Kinh tế & QLXD, cô TS. Vương Thị Thùy Dương – Phó trưởng Khoa Kinh tế & QLXD cùng toàn thể các thầy cô là giảng viên trong Khoa. Đặc biệt là sự tham gia của gần 200 bạn sinh viên đến từ các lớp, các ngành trong Khoa.
Phát biểu khai mạc Lễ trao chứng nhận “Hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp – ERP” cô Nguyễn Thị Kim Trọng – Trưởng Khoa Kinh tế và QLXD gửi lời chúc mừng đến 51 bạn sinh viên đã hoàn thành khóa đào tạo “Hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp –ERP” và nhận được chứng nhận từ chương trình này. Cô cho biết Kế toán là một lĩnh vực rất quan trọng trong hoạt động kinh doanh của một doanh nghiệp do đó cần phải nắm vững lý thuyết chuyên môn, tuy nhiên cô cũng nhấn mạnh để có thể tự tin làm việc tại các cơ quan, doanh nghiệp thì sinh viên chỉ nắm lý thuyết chuyên môn là chưa đủ mà cần phải có thêm các kinh nghiệm thực tế nữa. Với lý do đó đối với khóa D19KT1 năm nay thay vì học Chuyên đề cuối khóa theo nội dung môn học đã xây dựng Khoa Kinh tế & QLXD đã hợp tác với Công ty TNHH Phần mềm SS4U Express để đào tạo cho sinh viên kiến thức về ứng dụng Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp nhằm giúp sinh viên có thêm những kiến thức, cũng như những kinh nghiệm hữu ích cho công việc kế toán sau này. Kết thúc bài phát biểu cô gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ông Thẩm Văn Hương- CT HĐTV/GĐ Công ty TNHH Phần mềm SS4U Express đã đồng hành, hỗ trợ khoa và Nhà trường trong công tác đào tạo, cô mong răng giữa Khoa, Nhà trường và Công ty sẽ có những hợp tác sâu sắc hơn nữa trong thời gian tới.
 Cô Nguyễn Thị Kim Trọng – Trưởng Khoa Kinh tế và QLXD phát biểu khai mạc buổi Lễ
Trong chương trình Ông Thẩm Văn Hương- Chủ tịch Hội đồng Thành viên/Giám đốc Công ty TNHH Phần mềm SS4U Express cho biết đây là lần thứ 2 sau đúng 2 năm kể từ lần đầu tiên ông làm việc với khoa. Lần thứ nhất, ông cũng đã trình bày về ứng dụng ERP thông qua bản demo của ứng dụng và báo cáo nội dung này tại Hội thảo chuyên đề của Khoa. Và lần thứ hai này ông làm việc với Khoa dưới hình thức hợp tác đào tạo giảng dạy Học phần “Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp – ERP cho Lớp D19KT1. Ông cho biết các bạn sinh viên Lớp D19KT1 rất chăm chỉ và có những sáng tạo cho các bài nhóm của mình và ông thấy rằng nhiều nhóm sinh viên của lớp còn có những bài tập nhóm tốt hơn cả một số sinh viên các trường có tiếng trong TP Hồ Chí Minh. Ông mong rằng trong thời gian tới Công ty TNHH Phần mềm SS4U Express sẽ được tiếp tục hợp tác đào tạo với Khoa và Nhà trường để các bạn sinh viên có thể tiếp cận sâu hơn nữa về ứng dụng ERP.
 
Ông Thẩm Văn Hương- Chủ tịch Hội đồng Thành viên/Giám đốc Công ty TNHH Phần mềm SS4U Express phát biểu tại buổi Lễ
Sinh viên Nguyễn Thị Thu Hiền đại diện cho Lớp D19KT1 phát biểu cho biết “Thời gian học chuyên đề “Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp” không quá dài tuy nhiên các bạn sinh viên nhận thấy thầy Hương là người rất nhiệt tình, gần gũi và thầy đã cung cấp cho các bạn sinh viên rất nhiều thông tin và kiến thức bổ ích về ứng dụng ERP. Với những kiến thức thầy truyền đạt, chắc chắn sẽ là một hành trang hữu ích giúp các bạn sinh viên tự tin hơn khi ra trường và xin vào làm việc ở các cơ quan, doanh nghiệp. Thay mặt lớp bạn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Nhà trường, Khoa Kinh tế & QLXD đặc biệt là Thầy Thẩm Văn Hương đã tạo điều kiện và giúp đỡ các bạn hoàn thành tốt chuyên đề này”
Sinh viên Nguyễn Thị Thu Hiền đại diện cho Lớp D19KT1 phát biểu tại buổi Lễ
Tiếp theo chương trình là nội dung quan trọng nhất của buổi lễ, Ban Lãnh đạo Khoa và Ông Thẩm Văn Hương lần lượt trao chứng nhận cho 51 bạn sinh viên Lớp D19KT1.
Ông Thẩm Văn Hương và cô Nguyễn Thị Kim Trọng trao chứng nhận cho sinh viên Lớp D19KT1
Cô Nguyễn Thị Kim Trọng và cô Vương Thị Thùy Dương trao chứng nhận cho sinh viên Lớp D19KT1
Sau gần 2 tiếng tổ chức chương trình, Lễ trao chứng nhận “Hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp - ERP” đã kết thúc và thành công tốt đẹp.
BTC chụp hình lưu niệm cùng khách mời và các bạn sinh viên 
BTC chụp hình lưu niệm cùng khách mời và các bạn sinh viên 
Tin bài: Thu Cúc
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 44
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Kinh tế- Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (057).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn