THÔNG BÁO
 
Đọc thêm
WEBLINK
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
LỄ KHAI MẠC VÀ BẢO VỆ KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP LỚP D20KDC3,C4, NGÀNH KẾ TOÁN, HỆ VỪA LÀM VỪA HỌC LIÊN KẾT ĐÀO TẠO TẠI LÂM ĐỒNG [8/23/]

       Ngày 14/8/2022, tại Trường Trung cấp Kỹ thuật (TCKT) Quốc Việt, Khoa Kinh tế và Quản lý xây dựng đã long trọng tổ chức Lễ Khai mạc Bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp ngành Kế toán cho 44 sinh viên Lớp D20KDC3,C hệ vừa làm, vừa học. Kết quả 100% sinh viên bảo vệ đạt yêu cầu.

Tham dự lễ khai mạc, Về phía lãnh đạo hai trường gồm có: Thầy PGS.TS.KTS Nguyễn Vũ Phương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Xây dựng Miền Trung; Thầy TS. Phan Văn Huệ - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Xây dựng Miền Trung; Thầy Phạm Văn Quang – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Trường TCKT Quốc Việt, Thầy TS. Nguyễn Phúc Thọ - Hiệu trưởng Trường TCKT Quốc Việt. Về phía Khoa và các Phòng ban Nhà trường gồm có: cô TS. Nguyễn Thị Kim Trọng – Trưởng Khoa Kinh tế & QLXD, Thầy TS. Đào Văn Dương – Trưởng Phòng Quản lý đào tạo, Thầy ThS. Nguyễn Hữu Toàn – Phó Trưởng phòng Quản lý đào tạo, cùng các các thầy cô tham gia hội đồng chấm khóa luận tốt nghiệp và các em sinh viên Lớp D20KDC3,C4.

 Toàn cảnh buổi Lễ Khai mạc bảo vệ KLTN Lớp D20KDC3,C4

 Phát biểu khai mạc, PGS.TS. KTS Nguyễn Vũ Phương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng các sinh viên đủ điều kiện bảo vệ tốt nghiệp lần này, khẳng định sau 3 năm tích cực học tập và nghiên cứu dưới sự hướng dẫn của thầy cô, các em sinh viên đã hoàn thành chương trình đào tạo, viết khóa luận tốt nghiệp và chuẩn bị bảo vệ trước Hội đồng. Đồng thời Thầy cũng gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo Trường TCKT Quốc Việt đã liên kết phối hợp và hỗ trợ Nhà trường và Khoa Kinh tế & QLXD trong công tác đào tạo Lớp D20KDC3,C4 tại Lâm Đồng. Kết thúc bài phát biểu thầy gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công đến tất cả các quý vị đại biểu, quý thầy cô và các bạn sinh viên, chúc buổi bảo vệ KLTN thành công tốt đẹp.
 
PGS.TS. KTS Nguyễn Vũ Phương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chỉ đạo Khai mạc bảo vệ KLTN Lớp D20KDC3,C4
Về phía lãnh đạo Trường TCKT Quốc Việt, Thầy TS. Nguyễn Phúc Thọ - Hiệu trưởng Trường TCKT Quốc Việt cũng trân trọng cảm ơn sự hợp tác liên kết với Trường Đại học Xây dựng Miền Trung và mong muốn rằng trong thời gian tới Nhà trường và Trường Đại học Xây dựng Miền Trung sẽ nhiều lớp liên kết đào tạo hơn nữa. Nhà trường sẽ luôn tạo điều kiện và hỗ trợ hết sức để công tác đào tạo liên kết đạt kết quả tốt nhất.
TS. Nguyễn Phúc Thọ - Hiệu trưởng Trường TCKT Quốc Việt
Với sinh viên hệ vừa làm vừa học, việc học tập là cả một sự cố gắng khi vừa phải sắp xếp thời gian để đảm bảo hoàn thành công việc cũng như phải bố trí thời gian học tập cho hợp lý để có hoàn thành chương trình đào tạo đúng thời gian quy đinh. Khóa luận tốt nghiệp có thể coi là bước cuối cùng để các bạn hoàn thành chương trình đào tạo của mình. Và hôm nay sau gần 2 tháng làm KLTN, với rất nhiều cảm xúc trước buổi bảo vệ, sinh viên Phạm Ánh Ngọc đại diện sinh viên Lớp D20KDC3,C4 đã có đôi lời phát biểu cảm nghĩ của mình. Theo Phạm Ánh Ngọc “Khóa luận tốt nghiệp là bài tập lớn nhất của cuộc đời sinh viên. Để hoàn thành khóa luận, các bạn đã cố gắng học tập, nghiên cứu đầy nghiêm túc, với niềm say mê và quyết tâm rất lớn, phát huy cao nhất năng lực và tinh thần trách nhiệm của mình. Qua đó, các bạn sinh viên học được rất nhiều bài học quý giá không chỉ về chuyên môn, nghiệp vụ mà quan trọng hơn là được áp dụng những kiến thức đã học từ thầy cô vào công việc hiện tại.”
Sinh viên Phạm Ánh Ngọc Lớp D20KDC3 phát biểu cảm nghĩ của bản thân
 
Sinh viên Lớp D20KDC3,C4 tặng hoa tri ân các thầy, cô
   Phát biểu kết thúc Lễ khai mạc, TS. Nguyễn Thị Kim Trọng – Trưởng Khoa Kinh tế và QLXD đánh giá “Đợt bảo vệ KLTN lần này Lớp D20KDC3,C4 có 100 sinh viên đạt đủ điểu kiện bảo vệ KLTN (44/44 sinh viên) và sẽ được bảo vệ tại 03 tiểu ban. Các Hội đồng sẽ làm việc trong hai ngày 14 và 15/8/2022. Chắc chắc các em sinh viên sẽ có những lo lắng, hồi hộp và bỡ ngỡ. Tuy nhiên cô mong rằng tất cả các bạn sinh viên đều tự tin hoàn thành tốt bài KLTN của mình. Kết thúc lời phát biểu Bế mạc, cô TS. Nguyễn Thị Kim Trọng – Trưởng Khoa Kinh tế và QLXD cũng gửi lời cảm ơn và chúc sức khỏe thành công đến các thầy trong Ban lãnh đạo Trường Đại học Xây dựng Miền Trung và các thầy trong Ban lãnh đạo trường TCKT Quốc Việt đã tạo điều kiện để Khoa có thể hoàn thành công tác đào tạo cũng như thực hiện bảo vệ KLTN cho các sinh viên Lớp D20KDC3,C4 tại Lâm Đồng.”
Cô TS. Nguyễn Thị Kim Trọng – Trưởng Khoa Kinh tế và QLXD phát biểu kết thúc Lễ khai mạc
Ban Lãnh đạo hai trường, các khách mời, các thầy cô Khoa Kinh tế & QLXD và SV chụp ảnh lưu niệm
Sau khi kết thúc Lễ khai mạc, 44 sinh viên cùng các thầy, cô trong 03 Tiểu ban bảo vệ trở về các Phòng bảo vệ để thực hiện công tác bảo vệ KLTN. Dưới đây là một vài hình ảnh của buổi bảo vệ KLTN Lớp D20KDC3,C4 liên kết đào tạo tại Lâm Đồng.
Tiểu ban 01
Tiểu ban 02
Tiểu ban 03
Tin bài: Thu Cúc
  
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 3
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Kinh tế- Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (057).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn