THÔNG BÁO
 
Đọc thêm
WEBLINK
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
HỘI NGHỊ ĐÁNH GIÁ PHÂN LOẠI ĐƠN VỊ, VIÊN CHỨC VÀ BÌNH XÉT THI ĐUA CỦA KHOA KINH TẾ VÀ QUẢN LÝ XÂY DỰNG NĂM HỌC 2021-2022 [7/7/2]

          Căn cứ vào kế hoạch số 22/KH – ĐHXDMT về việc thực hiện công tác đánh giá xếp loại chất lượng đơn vị, viên chức, người lao động và bình xét danh hiệu thi đua, khen thưởng năm học 2021 – 2022. Sáng  ngày 04/7/2022, Khoa Kinh tế và Quản lý xây dựng (Khoa KT&QLXD) tiến hành tổ chức Hội nghị đánh giá phân loại đơn vị, viên chức, người lao động và bình xét thi đua của Khoa.

Đến dự với Hội nghị có TS. Trần Thị Quỳnh Như – Bí thư chi bộ Khoa KT&QLXD, TS. Nguyễn Thị Kim Trọng – Trưởng Khoa KT&QLXD cùng toàn thể các thầy, cô là giảng viên, viên chức trong Khoa.
Nội dung hội nghị đánh giá phân loại đơn vị, viên chức, người lao động và bình xét danh hiệu thi đua, khen thưởng năm học 2021 – 2022, Cô TS. Nguyễn Thị Kim Trọng – Trưởng Khoa KT&QLXD đọc Phiếu đánh giá phân loại của đơn vị nêu lên các kết quả mà đơn vị đạt được trong năm học như: Về công tác giảng dạy:  Mỗi giảng viên đảm nhận bình quân 591,10 giờ/giảng viên (vượt trên 100% so với kế hoạch), Về công tác nghiên cứu khoa học: Tổng chỉ số năng lực (iRCI) cả khoa: 38,42, quy ra số giờ NCKH là 7.684 giờ (cao hơn so với năm học 2020-2021 là 3.759 giờ). Về hoạt động phong trào: Trong năm, Khoa KT&QLXD cũng đã tổ chức thành công 10 hoạt động (vượt so với đăng ký theo kế hoạch chất lượng đầu năm 5 hoạt động), trong đó có 07hoạt động phong trào và 03 hoạt động chuyên môn khác như: Hội thảo khoa học “ Kế toán trong kỷ nguyên số”, Hội thảo lấy ý kiến các bên liên quan về dự thảo chương trình đào tạo bậc đại học áp dụng cho khoá 2022 của 2 ngành KTXD và QLXD, Chương trình “Team building – Sắc màu kinh tế năm 2022”, Chương trình cắm hoa chào mừng ngày 8/3 “ Tôn vinh nét đẹp người phụ nữ”,…
Sau nội dung đánh giá phân loại đơn vị, lần lượt các giảng viên, viên chức trong Khoa có những đánh giá cho mỗi cá nhân. Mặc dù với khối lượng công việc lớn và bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid  - 19 nhưng trong năm học 2021 – 2022 tất cả các giảng viên và viên chức trong Khoa đều giảng dạy, nghiên cứu khoa học, thực hiện các công tác khác vượt kế hoạch.
Bên cạnh những ưu điểm cần tiếp tục phát huy, Năm học 2021 – 2022, Khoa còn một số hạn chế khách quan phải có kế hoạch khắc phục trong năm học tới 2022-2023 như Khoa đang quản lý đào tạo 4 ngành với 7 chuyên ngành, số lượng giảng viên cơ hữu ít, nhiều giảng viên phải giảng dạy nhiều học phần/năm hoặc số giờ gảng vượt gấp 2 – 5 lần giờ chuẩn, phần nào cũng ảnh hưởng đến quỹ thời gian tham gia các hoạt động chuyên môn khác của giảng viên. Bên cạnh đó, với lực lượng giảng viên cơ hữu tại khoa ít (13 giảng viên), số lượng ngành đào tạo nhiều (4 ngành, 7 chuyên ngành), phải thực hiện kiểm định chất lượng 3 chương trình đào tạo... sẽ là những khó khăn lớn, Khoa cần phải có kế hoạch tổ chức công việc hiệu quả và cần sự đồng lòng của cả tập thể để đảm bảo hoàn thành tốt, xuất sắc nhiệm vụ năm học 2022- 2023,…Mặc dù còn một số hạn chế, tồn tại tuy nhiên trên những kết quả mà đơn vị đạt được trong năm học vừa qua, Khoa Kinh tế & Quản lý xây dựng được đánh giá là đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

 

Tin bài: Thu Cúc
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 3
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Kinh tế- Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (057).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn