THÔNG BÁO
 
Đọc thêm
WEBLINK
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
LỄ BẢO VỆ ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP TRỰC TUYẾN CỦA KHOA KINH TẾ VÀ QUẢN LÝ XÂY DỰNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG [8/23/]
Thực hiện Quyết định số 250/QĐ-ĐHXDMT ngày 19/7/2021 của Hiệu trưởng Trường Đại học Xây dựng Miền Trung về việc ban hành Hướng dẫn Đánh giá đồ án tốt nghiệp, khóa luận tốt nghiệp theo hình thức trực tuyến. Và được sự cho phép của Ban Giám Hiệu Nhà trường, 7h30, ngày 16/08/2021, Khoa Kinh tế và Quản lý xây dựng, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) đã tổ chức Khai mạc Bảo vệ đồ án tốt nghiệp trực tuyến cho 76 sinh viên Khóa D17KX, D17QX và các sinh viên khóa trước với gần 100 người tham dự.
Đến dự Buổi lễ Khai mạc có:
-  Thầy PGS.TS.KTS. Nguyễn Vũ Phương, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường.
-  Cô TS. Trần Thị Quỳnh Như, Chủ tịch Hội đồng Trường.
-  Thầy TS. Phan Văn Huệ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường.
-  Cô TS. Nguyễn Thị Kim Trọng, Trưởng Khoa Kinh tế và Quản lý xây dựng.
-  Các Thầy cô Lãnh đạo các Khoa, Phòng và các Thầy cô trong Khoa Kinh tế và QLXD.
-  76 SV bảo vệ đợt này và Các SV thuộc các ngành khác của Khoa Kinh tế đến dự.
Thầy PGS.TS.KTS. Nguyễn Vũ Phương, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chỉ đạo Khai mạc.
Lễ Bảo vệ đồ án tốt nghiệp mang ý nghĩa quan trọng với sinh viên, là thành quả tổng kết sau thời gian dài học tập và tích lũy kiến thức tại giảng đường. Trong tình trạng căng thẳng của đợt tái bùng dịch COVID-19, Lễ bảo vệ tốt nghiệp của sinh viên Khóa D17KX, D17QX ngành Kinh tế xây dựng, Quản lý xây dựng của MUCE buộc phải chuyển đổi sang hình thức trực tuyến qua ứng dụng Google Meet nhằm hướng tới cả hai mục tiêu vừa phòng dịch hiệu quả, vừa đảm bảo đúng tiến độ học tập của Sinh viên.
Năm nay, Hội đồng bảo vệ tốt nghiệp được chia làm 02 tiểu ban, cùng khởi động song song. Mỗi Sinh viên có 30 phút trình bày và bảo vệ đồ án của mình trước Hội đồng bình xét.Trước khi hội đồng được bắt đầu, các bạn sinh viên môt lần nữa được kiểm tra kỹ thuật để đảm bảo.... và chuẩn bị bài thuyết trình (Thuyết minh và các slide trình chiếu) theo thứ tự đã được Hội đồng sắp xếp. Lần lượt các sinh viên trình bày tóm tắt bài luận văn và trả lời các câu hỏi của giảng viên phản biện và các thành viên trong hội đồng. Khác với những năm trước, lần này thầy và trò tương tác với nhau qua online. Toàn bộ quá trình đều được ghi âm và ghi hình.
Hội đồng đãlàm việc liên tục, tích cực và công minh trong 03 ngày 16, 17 và 18/8/2021. Đã hoàn thành chấm bảo vệ đồ án cho 76 sinh viên khóa 2017 với kết quả 100% sinh viên đạt tốt nghiệp.
Đối với các sinh viên, lễ bảo vệ đồ án không chỉ là kỳ thi tốt nghiệp quan trọng đánh giá năng lực. Đây là bước khởi đầu cho nghề nghiệp chuyên môn trong tương lai, đồng thời là sự cảm ơn có ý nghĩa đối với các thầy cô giáo và gia đình.
Một lần nữa, xin chúc mừng thầy trò Khoa Kinh tế và Quản lý xây dựng MUCE đã có một kỳ Lễ Bảo vệ đồ án tốt nghiệp thật thành công. Chúc các tân Kỹ sư Kinh tế xây dựng, Quản lý xây dựng thành công trên con đường sự nghiệp của mình.
Sau đây là một vài hình ảnh của 03 ngày Bảo vệ Đồ án tốt nghiệp:
 
Đề tài Tổ chức sản xuất TC – Lập hồ sơ hoàn công Thanh toán do Sinh viên LÀOSaykeryachongtour CHANTHAVONG, lớp D16KX1 trình bày.
Đề tài dạng Lập Hồ sơ dự thầu do Bạn Võ Kiều Oanh, lớp D17KX2 trình bày.
Đề tài Tổ chức sản xuất TC – Lập hồ sơ hoàn công Thanh toán do Bạn Nguyễn Thị Kiên Giang, lớp D17KX1 trình bày.
Đông đủ các Bạn Sinh viên, Cựu Sinh viên MUCE tham dự và cổ vũ ở Tiểu ban 1.
Sau khi bảo vệ trực tuyến các Sinh viên sẽ nộp Thuyết minh và Bản vẽ Đồ án tốt nghiệp cho Nhà trường lưu trữ đúng quy định.
Tin bài: Trịnh Văn Cần
 
 
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 5
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Kinh tế- Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (057).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn