THÔNG BÁO
 
Đọc thêm
WEBLINK
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
KHOA KINH TẾ VÀ QUẢN LÝ XÂY DỰNG TỔ CHỨC BÁO CÁO CHUYÊN ĐỀ KHOA HỌC LẦN 02.2021 [3/18/]

      Thực hiện kế hoạch số 02/KH-KKT&QLXD năm học 2020 – 2021, nhằm đẩy mạnh và nâng cao chất lượng hoạt động nghiên cứu khoa học, chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn nhằm góp phần nâng cao hiệu quả giảng dạy và học tập. Vào lúc 14h00 ngày 18 tháng 3 năm 2021, Khoa Kinh tế và Quản lý Xây dựng tổ chức buổi báo cáo đề khoa học lần thứ 02 năm học 2020 – 2021. Tham gia vào buổi báo cáo lần này có 04 chuyên đề bao gồm:

Chuyên đề 01: “Lập báo cáo nghiên cứu khả thi đầu tư xây dựng hoặc báo cáo kinh tế kỹ thuật đầu tư xây dựng hoặc dự án có sản xuất kinh doanh; Lập hồ sơ dự thầu” của cô TS. Vương Thị Thuỳ Dương
Chuyên đề 02: “Tổ chức sản xuất thi công – Lập và quản lý định mức thi công” của thầy Th.S  Trịnh Văn Cần
Chuyên đề 03: “Tổ chức sản xuất thi công – Lập hồ sơ thanh, quyết toán và hoàn công” của thầy Th.S  Võ Lê Duy Khánh.
Chuyên đề 04: “Tổ chức sản xuất thi công – Quản lý chi phí trong quá trình thu công” của cô Th.S  Trần Thị Thiểm.
Tham dự buổi báo cáo có TS. Nguyễn Thị Kim Trọng –Trưởng Khoa Kinh tế và Quản lý Xây dựng; thầy Th.S Nguyễn Nguyên Khang – Trưởng phòng Tổ chức hành chính, thầy Th.S Ngô Đình Thành – Phó trưởng phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế và quý thầy, cô giáo là cán bộ, giảng viên của Khoa Kinh tế và Quản lý xây dựng.
Tại buổi Báo cáo, các chuyên đề đã nêu bật được nội dung trọng tâm của mỗi chuyên đề. Chuyên đề thứ nhất nhằm xây dựng đề cương chi tiết cho đồ án tốt nghiệp ngành Kinh tế xây dựng dưới dạng lập báo cáo nghiên cứu khả thi đầu tư xây dựng hoặc báo cáo kinh tế kỹ thuật đầu tư xây dựng hoặc dự án có sản xuất kinh doanh; Lập hồ sơ dự thầu. Các chuyên đề còn lại xây dựng đề cương chi tiết theo các khía cạnh trong Tổ chức sản xuất thi công như Lập và quản lý định mức thi công, Lập hồ sơ thanh, quyết toán và hoàn công, Quản lý chi phí trong quá trình thi công.  
Các chuyên đề đã nhận được sự thảo luận rất sôi nổi và những chia sẻ từ những giảng viên khác trong Bộ môn, Khoa thông qua các câu hỏi và những góp ý rất chân thành mang tính xây dựng để chuyên dề báo cáo được hoàn thiện hơn.
Sau đây là một số hình ảnh về buổi báo cáo. 
Cô TS. Vương Thị Thuỳ Dương trình bày chuyên đề số 01
Thầy Th.S Trịnh Văn Cần trình bày chuyên đề số 02
Thầy Th.S Võ Lê Duy Khánh trình bày chuyên đề số 03
Cô Th.S Trần Thị Thiểm trình bày chuyên đề số 04
 
Người đăng tin
Thu Cúc
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 32
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Kinh tế- Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (057).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn