THÔNG BÁO
 
Đọc thêm
WEBLINK
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
CHƯƠNG TRÌNH CHÀO TÂN SINH VIÊN KHOÁ D20 - CHỦ ĐỀ “NEW CHAPTER” KHOA KINH TẾ VÀ QUẢN LÝ XÂY DỰNG [10/23]
Căn cứ Kế hoạch tuần lễ sinh hoạt công dân của Trường Đại học Xây dựng Miền Trung -Thực hiện chương trình công tác năm học 2020- 2021, ngày 19 tháng 10 năm 2020, Khoa Kinh tế và Quản lý Xây dựng(KT&QLXD) tổ chức chương trình Chào Tân sinh viên Khoá 2020 với chủ đề “New Chapter”.
      Đến dự chương trình Chào Tân sinh viên Khoá 2020, có cô Nguyễn Thị Kim Trọng-Trưởng Khoa KT&QLXD, anh Lê Trí Bảo – Giám đốc Trung tâm Anh Ngữ Aim Highgiảng viên và gần 200 Tân sinh viên các ngành học của khoa.
      Phát biểu tại buổi gặp mặt, cô Trưởng Khoa đã gửi lời chúc mừng và nhiệt liệt chào đóncác tân sinh viên đã xuất sắc vượt qua kỳ thi THPT quốc gia, tham gia xét tuyển và đã trúng tuyển vào các ngành học của Khoa. Cô hy vọngrằng các Tân sinh viên luôn cố gắng, nỗ lực, vượt qua những khó khăn ban đầu để hoàn thành chặng đường học tập mà các em đã chọnTrường Đại học Xây dựng Miền Trung nói chung, Khoa KT&QLXD nói riêng luôn đồng hành, tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên trong sinh hoạt, học tập, rèn luyện và nghiên cứu khoa học.
      Chương trình gặp mặt gồm 02 phần: Phần Chào Tân sinh viên được tổ chức tại Hội trường A1 và phần trò chơi teambuilding được xây dựng bởi BCH Liên chi Khoa KT&QLXD được tổ chức tại sân trường A2. Bên cạnh các tiết mục văn nghệ, phần giới thiệu về Trường, về Khoa, về các ngành học, các bạn tân sinh viên còn được hướng dẫn cách tra cứu thông tin về học liệu, được tư vấn về chương trình đào tạo, chuẩn đầu ra và định hướng nghề nghiệp sau khi ra trường. Các Tân sinh viên đã có buổi giao lưu rất sôi nổi, ý nghĩa, thể hiện được sự năng động, sáng tạo của tuổi trẻ và sự đoàn kết khi tham gia các trò chơi hoạt động nhóm.
       Cũng trong buổi gặp mặt, đại diện Ban lãnh đạo Khoa và Trung tâm Anh Ngữ Aim high đã trao các phần quà và các suất học bỗng “Khóa học Tiếng Anh giao tiếp” dànhcho các sinh viên có điểm xét tuyển đầu vào cao nhất thuộc các ngành đào tạo của Khoa: Kinh tế xây dựng, Quản lý xây dựng và Kế toán doanh nghiệp.
    Chương trình Chào Tân sinh viên là một hoạt động được tổ chức thường niên của Khoa, nhằm thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo Khoa, của giảng viên đối với các bạn sinh viên khóa mới. Qua đó, giúp các em gần gũi hơn với Khoa và giúp Khoa hỗ trợ tốt hơn cho các em trong quá trình học tập tại Trường. 
Một số hình ảnh của buổi gặp mặt
Tiết mục văn nghệ mở màn chương trình
Cô Nguyễn Thị Kim Trọng – Trưởng Khoa KT&QLXDphát biểu khai mạc chương trình
Thầy Đặng Lê Trần Vũ giới thiệu các thông tin về Trường và Khoa
Trao học bổng Anh văn và các phần quà cho sinh viên có điểm thi đầu vào cao nhất
Đại diện Ban chủ nhiệm Khoa tặng hoa cho Trung tâm Anh ngữ Aim High
Một số hình ảnh về các trò chơi sinh hoạt vận động ngoài trời do BCH Liên chi Đoàn Khoa tổ chức

 
 
 
 
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 3
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Kinh tế- Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (057).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn