THÔNG BÁO
 
Đọc thêm
WEBLINK
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
KHOA KINH TẾ VÀ QUẢN LÝ XÂY DỰNG: GẶP MẶT TÂN SINH VIÊN KHOÁ 2019 [8/26/]

          Khoa Kinh tế và quản lý Xây dựng đã tổ chức gặp mặt tân sinh viên khoá 2019 vào lúc 14h ngày 23 tháng 8 năm 2019.  Đây là buổi gặp mặt đầu tiên của các tân sinh viên sau khi nhập học và thực hiện sinh hoạt chính trị đầu khoá, nhằm giúp các tân sinh viên hiểu rõ hơn về ngành đã chọn, gặp gỡ giao lưu với các sinh viên khoá trước cùng ngành và cùng với giáo viên cố vấn học tập tổ chức bầu ban cán sự cho lớp.

Đến dự buổi gặp mặt có cô Trần Thị Quỳnh Như- Chủ tịch Hội đồng Trường, trưởng Khoa Kinh tế và Quản lý Xây dựng, quý thầy cô là cán bộ, giảng viên của Khoa và hơn 130 bạn tân sinh viên đến từ các ngành Kế toán, Kinh tế Xây dựng, Quản lý Xây dựng và Quản trị kinh doanh chuyên ngành Quản trị nhà hàng – khách sạn. 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, cô Trần Thị Quỳnh Như đã gửi lời chúc mừng đến các tân sinh viên đã xuất sắc vượt qua kỳ thi THPT quốc gia, tham gia xét tuyển và đã trúng tuyển vào các ngành học của Khoa. Cô hy vọng rằng các tân sinh viên luôn cố gắng nỗ lực trong học tập và nhanh chóng hòa nhập ở môi trường mới để đạt được những kết quả tốt đẹp. Trường Đại học Xây dựng Miền Trung nói chung, Khoa kinh tế và Quản lý Xây dựng nói riêng luôn tạo điều kiện thuận lợi, hỗ trợ cho các bạn sinh viên trong sinh hoạt, học tập, nghiên cứu và phát triển, đặc biệt là các tân sinh viên.
 Bên cạnh các tiết mục văn nghệ, những câu hỏi về Trường, về Khoa, về ngành học, các bạn tân sinh viên còn được hướng dẫn cách tra cứu thông tin về thời khoá biểu. Được nghe các cán bộ giảng viên tư vấn về chương trình đào tạo, chuẩn đầu ra và định hướng nghề nghiệp sau khi ra trường. Đồng thời, cô Trần Thị Quỳnh Như cũng trao các phần quà cho các bạn sinh viên đạt điểm đầu vào cao nhất của Khoa. 
 Đây là một hoạt động được tổ chức thường niên nhằm thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo Khoa, các cán bộ giảng viên của Khoa đối với các bạn tân sinh viên khóa mới. Qua đó, giúp các em gần gũi hơn với Khoa và giúp Khoa hỗ trợ tốt hơn cho các em trong quá trình học tập tại Trường. 
Một số hình ảnh giao lưu của tân sinh viên
                                                                                          Tin và ảnh: Trần Vũ

 

 

 
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 1
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Kinh tế- Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (057).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn