THÔNG BÁO
 
Đọc thêm
WEBLINK
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
LỄ BẢO VỆ KHOÁ LUẬN TỐT NGHIỆP KHOÁ C16 [6/29/]

          Thực hiện kế hoạch đào tạo năm học 2018- 2019, ngày 21/6/ 2019 Khoa Kinh tế và quản lý Xây dựng đã tổ chức Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên các lớp Cao đẳng niên khóa 2016 và các khoá khác bảo vệ lại thuộc các chuyên ngành Kế toán, Kinh tế Xây dựng và Quản trị kinh doanh.

Tham dự Hội đồng bảo vệ khóa luận tốt nghiệp có TS. Trần Thị Quỳnh Như – Trưởng Khoa Kinh tế - Chủ tịch Hội đồng Trường – Chủ tịch Hội đồng bảo vệ, cô Nguyễn Thị Kim Trọng – Phó trưởng Khoa Kinh tế và QLXD cùng quý thầy cô trong các tiểu ban bảo vệ khóa luận tốt nghiệp và toàn thể sinh viên Cao đẳng niên khóa 2016 của Khoa.
Với số lượng được làm khoá luận tốt nghiệp là 51 sinh viên, hội đồng chấm bảo vệ khóa luận tốt nghiệp của Khoa Kinh tế và Quản lý Xây dựng được chia thành 4 tiểu ban. Trong đó chuyên ngành kế toán 2 tiểu ban, chuyên ngành Kinh tế Xây dựng và chuyên ngành Quản trị kinh doanh mỗi chuyên ngành một tiểu ban.
Với mục tiêu đào tạo theo hướng thực hành, Khoa Kinh tế và QLXD đã xây dựng chương trình đào tạo và định hướng cho sinh viên chọn các đề tài thực tập bám sát với thực tiễn tại doanh nghiệp. Qua đó giúp sinh viên có được cái nhìn bao quát nhất về công việc của mình sau khi tốt nghiệp ra trường.  
Bảo vệ khóa luận tốt nghiệp là một trong những nội dung quan trọng trong chương trình học tập để đánh giá năng lực và kỹ năng của sinh viên, đồng thời là cơ hội cho sinh viên công bố kết quả nghiên cứu đầu tay của mình, tạo nên bước khởi đầu cho nghề nghiệp chuyên môn trong tương lai. Đây cũng là dịp để các giảng viên trong Hội đồng kiểm tra và bổ sung những kiến thức hữu ích cho sinh viên, giúp các em vững vàng hơn trong quá trình làm việc thực tế sau khi tốt nghiệp.
 Sau đây là một số hình ảnh của buổi bảo vệ 
 
 
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 7
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Kinh tế- Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (057).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn