THÔNG BÁO
 
Đọc thêm
WEBLINK
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
KHOA KINH TẾ VÀ QUẢN LÝ XÂY DỰNG TỔ CHỨC BÁO CÁO CHUYÊN ĐỀ KHOA HỌC LẦN THỨ NHẤT NĂM HỌC 2018 – 2019 [11/30]

             Thực hiện kế hoạch số 12/KH-KKT&QLXD năm học 2018 – 2019, nhằm đẩy mạnh và nâng cao chất lượng hoạt động nghiên cứu khoa học, chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn nhằm góp phần nâng cao hiệu quả giảng dạy và học tập. Vào lúc 14h30 ngày 29 tháng 11 năm 2018, tại phòng Hội thảo của trường Đại học Xây dựng Miền Trung, Khoa Kinh tế và Quản lý Xây dựng tổ chức buổi báo cáo đề khoa học lần thứ nhất năm học 2018 -2019. Tham gia vào buổi báo cáo lần này có 03 chuyên đề đến từ quý thầy, cô là giảng viên của Khoa, bao gồm: chuyên đề 1: “Một số giải pháp truyền thông quảng bá thương hiệu nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động tuyển sinh” của thầy Lê Đức Tâm, chuyên đề 2: “Phân biệt độ lệch chuẩn và sai số chuẩn” của cô Vương Thị Thùy Dương, chuyên đề 3: “Phát hiện gian lận trong Báo cáo tài chính của Kiểm toán viên trong thời đại cuộc cách mạng công nghiệp 4.0” của thầy Đặng Lê Trần Vũ.

Tham dự buổi báo cáo có TS. Trần Thị Quỳnh Như – Chủ tịch Hội đồng trường, Trưởng Khoa Kinh tế và Quản lý Xây dựng; thầy Lê Nguyễn Công Tín – Bí thư Đoàn thanh niên Nhà trường, thầy Lê Đức Tâm – Phó trưởng Khoa và quý thầy cô giáo là cán bộ giảng viên của Khoa.
 Tại buổi Báo cáo, các chuyên đề đã nêu bật được nội dung trọng tâm của mỗi chuyên đề. Chuyên đề thứ nhất nhằm cung cấp cho người nghe một cái nhìn khái quát về thương hiệu, định vị thương hiệu cũng như các công cụ được sử dụng để truyền thông thương hiệu. Qua đó, tác giả đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động truyền thông trong nhà trường. Đối với chuyên đề thứ 2 của cô Vương Thị Thùy Dương, chuyên đề này đã giúp người nghe hiểu được và phân biệt được vai trò và ý nghĩa của độ lệch chuẩn vả sai số chuẩn thông qua các ví dụ rất cụ thể. Điều này là cần thiết bởi vì đa phần các nghiên cứu thống kê ở Việt Nam và các quốc gia khác chưa giải thích đầy đủ sự khác biệt của hai chỉ số này.
Ngoài ra, chuyên đề 03 còn mang đến cho người nghe về thực trạng việc phát hiện gian lận trong Báo cáo tài chính của kiểm toán viên tại Việt Nam trong thời đại kỷ nguyên số 4.0, từ đó đề xuất những giải pháp dành cho các kiểm toán viên và doanh nghiệp kiểm toán nhằm nâng cao hiệu quả trong công tác này.
Các chuyên đề đã nhận được sự thảo luận rất sôi nổi và những chia sẻ từ những giảng viên khác trong bộ môn thông qua các câu hỏi và những góp ý rất chân thành mang tính xây dựng để chuyên dề báo cáo được hoàn thiện hơn.

Sau đây là một số hình ảnh về buổi báo cáo. 

 

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 111
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Kinh tế- Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (057).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn