THÔNG BÁO
 
Đọc thêm
WEBLINK
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
CHUNG KẾT VÀ BẾ MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ NỮ KHOA KINH TẾ VÀ QUẢN LÝ XÂY DỰNG [11/5/]

           Nhằm chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2018), đồng thời để góp phần xây dựng môi trường văn hóa học đường lành mạnh, tạo không khí vui tươi sôi nổi và xây dựng sân chơi cho những sinh viên nữ yêu thích môn bóng đá và có cơ hội thể hiện tài năng của mình, Khoa Kinh tế & Quản lý Xây dựng phối hợp với Đoàn thanh niên – Trường ĐHXD Miền Trung tổ chức “Giải Bóng đá Nữ sinh viên trường Đại học Xây dựng Miền Trung - năm 2018”.

           Giải được chia làm 03 bảng đấu với sự góp mặt của 10 đội bóng và hơn 100 nữ cầu thủ đến từ các liên chi Đoàn trong Nhà trường. Đặc biệt, giải đấu còn đón chào các nữ cầu thủ đến đội tuyển cựu sinh viên của Khoa Kinh tế và Quản lý Xây dựng.

         Trải qua 12 trận đấu với tinh thần giao lưu, học hỏi với phương châm “Khỏe để học tốt”, các đội đã cống hiến cho giải đấu cùng các cổ động viên những bàn thắng đẹp, những pha bóng hay. Chiều ngày 04 tháng 11 năm 2018, Giải bóng đá Nữ sinh viên trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã chính thức khép lại.
 
           Kết quả, BTC đã trao 02 giải cá nhân cho cầu thủ xuất sắc nhất là: Cầu thủ Trương Thị Kiều My của đội Cựu sinh viên, giải thủ môn xuất sắc nhất thuộc về thủ môn Nguyễn Thị Bạch Tuyết của đội Liên quân Khoa Xây dựng. Về giải tập thể, BTC đã trao Giải Vô địch cho đội Cựu sinh viên, giải Nhất thuộc về đội lớp D18KT, giải Nhì được trao cho đội Liên Quân Khoa Xây dựng và Giải Ba thuộc về đội D16QX.
Sau đây là một số hình ảnh của Giải đấu.
 
 
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 1
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Kinh tế- Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (057).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn