THÔNG BÁO
 
Đọc thêm
WEBLINK
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
CHƯƠNG TRÌNH TEAMBUILDING CHÀO TÂN SINH VIÊN KHÓA 2018 VỚI CHỦ ĐỀ “SẮC MÀU KINH TẾ” [10/15]
Thực hiện chương trình công tác năm học 2018 – 2019, thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng Lễ khai giảng năm học mới 2018 – 2019. Vừa qua, ngày 13 tháng 10 năm 2018, Ban chấp hành Liên chi Đoàn – Hội Khoa Kinh tế & Quản lý Xây dựng phối hợp tổ chức chương trình Team building với chủ đề “Sắc màu kinh tế” năm 2018.
Đến tham dự chương trình có thầy Lê Đức Tâm – Phó trưởng Khoa Kinh tế & Quản lý Xây dựng cùng quý thầy cô là cán bộ - giảng viên đang công tác tại Khoa.
Chương trình Team building là chương trình thường niên của Khoa Kinh tế và Quản lý Xây dựng được tổ chức hằng năm nhằm tạo ra một sân chơi bổ ích, lành mạnh tăng cường sự giao lưu, đoàn kết trong các bạn sinh viên nhất là các bạn Tân sinh viên Khóa 2018. Kết thúc 6 phần chơi, Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì và 03 giải Ba cho các đội tương ứng với số điểm các đội đã đạt được qua các trò chơi. Thông qua chương trình, Ban chủ nhiệm Khoa cũng như BCH Đoàn Hội sinh viên sẽ có cơ hội tìm ra những nhân tố tích cực nhằm phát triển phong trào Đoàn – Hội của Khoa ngày càng lớn mạnh và phát triển.  

Sau đây là một số hình ảnh của Chương trình 

 

 

 

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 13
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Kinh tế- Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (057).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn