THÔNG BÁO
 
Đọc thêm
WEBLINK
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
NGHIỆM THU ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CỦA SINH VIÊN KHOA KINH TẾ NĂM 2018 [6/28/]
Sáng ngày 22/8/2018, tại phòng Hội Thảo trường Đại học Xây dựng Miền Trung, Khoa Kinh tế phối hợp cùng Phòng KH&HTQT đã tổ chức nghiệm thu các đề tài NCKH sinh viên của Khoa năm 2018. Tham dự buổi nghiệm thu có đồng chí Trần Thị Quỳnh Như – Chủ tịch Hội đồng Trường – Trưởng Khoa Kinh tế - Chủ tịch Hội đồng nghiệm thu, đại diện Phòng KH&HTQT, quý thầy cô là giảng viên hướng dẫn và các bạn sinh viên thực hiện đề tài.
Hội đồng nghiệm thu đã được lắng nghe lần lượt 03 đề tài, đó là: Đề tài “Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại siêu thi Co.op Mart Tuy Hòa” của bạn Trần Thị Nhạn và Trương Thị Thùy Linh sinh viên lớp C15QT trình bày do giảng viên Th.S Lê Đức Tâm hướng dẫn; Đề tài “Lập kiểm toán Báo cáo quyết toán vốn đầu tư xây dựng cơ bản hoàn thành” do bạn Bùi Trọng Thuật, Nguyễn Thị Như Thủy sinh viên lớp D14KX thực hiện dưới sự hướng dẫn của giảng viên Th.S Trần Thị Thiểm; Đề tài “Hoàn thiện phương pháp điều chỉnh giá hợp đồng thi công xây dựng công trình” của nhóm tác giả lớp D14KX dưới sự hỗ trợ của giảng viên Th.S Võ Lê Duy Khánh.
Hoạt động nghiên cứu khoa học trong sinh viên đang được Khoa Kinh tế chú trọng trong thời gian gần đây. Đây là một hoạt động được khuyến khích đối với các bạn sinh viên của Khoa và được các giảng viên trong Khoa hướng dẫn tận tình. Bên cạnh giá trị mà các bạn sinh viên gặt hái được trong quá trình thực hiện đề tài, cả về kỹ năng nghiên cứu lẫn kiến thức chuyên môn, đây còn là cơ hội để các bạn được trao đổi, chia sẻ kiến thức nghiên cứu của mình với nhau và với các giảng viên trong Khoa. Đồng chí Trần Thị Quỳnh Như – Chủ tịch Hội đồng nghiệm thu, đánh giá rất cao tinh thần nghiên cứu, học hỏi và làm việc nghiêm túc của các thành viên thực hiện đề tài, đánh dấu một bước khởi đầu mới cho các hoạt động mang tính học thuật của Khoa.
Sau thời gian làm việc nghiêm túc và hiệu quả, các đề tài đã nhận được những sự nhận xét và góp ý chân thành của Hội đồng nghiệm thu, Hội đồng đã thống nhất nghiệm thu 03 đề tài này. Qua đó, nhóm thực hiện đề tài cũng đã tiếp thu và chỉnh sửa để hoàn thiện sản phẩm nghiên cứu đầu tay của mình. 

 

 Sau đây là một số hình ảnh về buổi nghiệm thu

 

 

 

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 11
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Kinh tế- Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (057).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn