THÔNG BÁO
 
Đọc thêm
WEBLINK
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
HỘI THẢO ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP NGÀNH KINH TẾ XÂY DỰNG [5/27/]

     Chất lượng đào tạo là một trong những mục tiêu để Khoa Kinh tế hướng đến hoàn nhiệm vụ và sứ mệnh được giao. Chính vì vậy, đổi mới và cập nhật hoàn thiện chương trình đào tạo theo hướng ứng dụng, góp phần nâng chất lượng trong hoạt động giảng dạy, phù hợp với nhu cầu xã hội luôn được khoa quan tâm. Do đó, vào lúc 14 giờ 30 ngày 19 tháng 5 năm 2018 tại phòng Hội thảo của trường Đại học Xây dựng Miền Trung, Khoa Kinh tế đã tổ chức Hội thảo về đồ án tốt nghiệp và chương trinh đào tạo ngành Kinh tế xây dựng, Quản lý xây dựng.

     Tham dự Hội thảo gồm có đông đủ giảng viên của Bộ môn Quản lý xây dựng, các Thầy cô Khoa Kinh tế, sự tham gia của đại diện lãnh đạo Phòng Tổ chức hành chính, Phòng Quản lý Đào tạo, Phòng khảo thí và đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, còn có sự tham gia của các Thầy giảng dạy tại các Trường đại học đã có kinh nghiệm trong đào tạo ngành kinh tế xây dựng, Quản lý xây dựng: PGS.TS. Lê Hồng Thái – Giảng viên khoa Kinh tế quản lý xây dựng, Trường Đại học Xây dựng Hà Nội; PGS.TS. Trần Quang Phú - Trưởng bộ môn Kinh tế xây dựng, trường Đại học Giao Thông Thành Phố Hồ Chí Minh; NCS. Đặng Thế Hiến – Phụ trách bộ môn Kinh tế xây dựng, trường Đại học Kiến Trúc Hà Nội.

 

 

                            TS. Trần Thị Quỳnh Như phát biểu tại Hội thảo

 

        Phát biểu tại buổi hội thảo, TS. Trần Thị Quỳnh Như gửi lời cảm ơn đến các thầy trong thời gian qua đã có những phối hợp và hỗ trợ đắc lực trong hoạt động đào tạo giảng dạy của khoa. Cũng như thông qua buổi hội thảo Khoa mong nhận được những chia sẻ, góp ý thẳng thắn về đề cương Đồ án tốt nghiệp ngành Kinh tế xây dựng, về chương trình đào tạo 2 ngành Kinh tế xây dựng và Quản lý xây dựng. 

 

Các thầy cô tham gia góp ý trong buổi "Hội thảo đồ án tốt nghiệp
ngành Kinh tế xây dựng"
 
 
Hội thảo được tổ chức với 2 mục tiêu, thứ nhất nhằm bổ sung, hoàn thiện đề cương Đồ án tốt nghiệp ngành Kinh tế xây dựng; Thứ hai, đề xuất bổ sung những nội dung có liên quan đến đề cương của 2 ngành Kinh tế xây dựng và Quản lý xây dựng. 
      Tại buổi hội thảo, các thầy cô và khách mời đã có những góp ý thiết thực, theo hướng cụ thể, thực tế trong từng nội dung của các hướng đề tài mà Khoa và bộ môn đề xuất, trên tinh thần chia sẻ kinh nghiệm để giúp Khoa ngày càng phát triển hơn. Buổi làm việc đã để lại ấn tượng tốt đẹp và những điều gợi mở trong hướng thực hiện của khoa. 

 

 
    MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA BUỔI HỘI THẢO 
 

 

 

 

  Các thành viên thảo luận, trao đổi ý kiến trong buổi hội thảo

 

 

 

 

 

   Các thầy cô chụp hình sau buổi hội thảo

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 8
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Kinh tế- Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (057).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn