THÔNG BÁO
 
Đọc thêm
WEBLINK
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
BÁO CÁO KHOA HỌC KHOA KINH TẾ LẦN THỨ 3 NĂM 2018 [5/20/]

 BÁO CÁO KHOA HỌC KHOA KINH TẾ LẦN THỨ 3 NĂM 2018

Thực hiện nhiệm vụ và kế hoạch năm học 2017 – 2018 của Khoa Kinh tế - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung về việc tổ chức sinh hoạt và báo cáo chuyên đề khoa học hằng năm. Chiều ngày 16 tháng 5, Khoa Kinh tế tổ chức buổi Báo cáo khoa học của Khoa lần thứ 3 năm 2018 tại phòng Hội thảo – Trường Đại học Xây dựng Miền Trung.
Sau phần phát biểu khai mạc của TS. Trần Thị Quỳnh Như – Chủ tịch Hội đồng Trường, Trưởng Khoa Kinh tế, quý thầy cô,cán bộ, giảng viên và các bạn sinh viên đã được nghe 02 chuyên đề của thầy Th.s Lê Đức Tâm về “Quy trình thiết kế bảng câu hỏi khảo sát định lượng trong thống kê, nghiên cứu khoa học”“Ứng dụng công cụ Google.docs vào việc thu thập dữ liệu thống kê; ý kiến phản hồi của sinh viên, cựu sinh viên, nhà tuyển dụng về chất lượng đào tạo… để khảo sát và thu thập dữ liệu trực tuyến”. Qua phần báo cáo, các thành viên tham dự đã đưa ra những trao đổi, thảo luận rất sôi nổi cũng như những giải đáp thắc mắc từ phía báo cáo viên về nội dung của 02 chuyên đề và những vướng mắc trong việc vận dụng công cụ này vào thực tiễn.
Phần cuối của buổi báo cáo là phần trình bày chuyên đề 03 của cô TS. Nguyễn Thị Kim Trọng với nội dung “Vai trò doanh nghiệp về tính tin cậy của các ước tính kế toán trong báo cáo tài chính”. Với những nghiên cứu của bản thân, tác giả đã đưa ra một số các sai phạm phổ biến về sử dụng ước tính kế toán trong việc lập BCTC tại các doanh nghiệp hiện nay. Qua đó đề ra các giải pháp cụ thể để doanh nghiệp có thể ghi nhận một cách đầy đủ, trung thực các ước tính kế toán, giúp nhà quản lý và người có lợi ích kinh tế hiểu đúng tình trạng tài chính, hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
Sau đây là một số hình ảnh về buổi báo cáo
 
 
 
 
                                                                                                         Tin và bài: Trần Vũ
 
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 3
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Kinh tế- Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (057).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn