THÔNG BÁO
 
Đọc thêm
WEBLINK
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
NGÀY HỘI TƯ VẤN TUYỂN SINH VÀ HƯỚNG NGHIỆP LẦN 2 – NĂM 2018 CỦA KHOA KINH TẾ [3/20/]

 Sáng ngày 18/3, Hòa chung không khí của Ngày hội tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp lần 2 năm 2018 tại Trường Đại học Xây dựng Miền Trung tổ chức cho các bạn học sinh lớp 12 của trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai và THPT Lê Hồng Phong, huyện Tây Hòa tỉnh Phú Yên. Khoa Kinh tế đã mở gian hàng tư vấn tuyển sinh và tổ chức các trò chơi vui nhộn, hấp dẫn thu hút được nhiều lượt học sinh tham gia. 

 

Theo đó, tại gian hàng của Khoa, các giảng viên của Khoa đã cung cấp rất nhiều thông tin hữu ích cho các bạn học sinh, trao đổi và giải đáp thắc mắc về các ngành nghề mà Khoa dự kiến tuyển sinh trong năm 2018. Đặc biệt, có rất nhiều câu hỏi của các bạn xoay quanh mã ngành mới - Kế toán xây dựng cơ bản, điều đó chứng tỏ các bạn rất quan tâm đến dự định nghề nghiệp của mình trong tương lai.
 
 
 
Ngoài ra, khi đến với gian hàng tuyển sinh của Khoa, các bạn học sinh còn có cơ hội trải nghiệm những trò chơi lý thú, chụp hình cùng Minion và nhận về nhiều phần quà cũng như tặng phẩm từ cán bộ, giảng viên của Khoa. 
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 6
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Kinh tế- Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (057).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn