THÔNG BÁO
 
Đọc thêm
WEBLINK
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
CHƯƠNG TRÌNH TƯ VẤN TUYỂN SINH KHOA KINH TẾ NĂM 2018 [2/1/2]

       Sáng ngày 28 tháng 01 năm 2018, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung tổ chức ngày Hội tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp năm 2018. Nhà trường đã đón tiếp gần 500 học sinh đến từ các trường THPT trên địa bàn tỉnh Phú Yên: Trường THPT Nguyễn Trãi, Trường THPT Ngô Gia Tự và Trường THPT Trần Phú. Bên cạnh các chương trình chung của nhà trường như: chương trình tư vấn tuyển sinh trực tiếp; chiếu phim tư liệu giới thiệu về nhà trường; tham quan phòng truyền thống, thư viện, xưởng thực hành, phòng thí nghiệm; giao lưu văn nghệ, thể dục thể thao… các em học sinh còn được tham quan, giao lưu tại các gian hàng của các khoa chuyên ngành.

Theo chương trình tuyển sinh của nhà trường, năm học 2018-2019 khoa Kinh tế đào tạo các ngành sau:
Bậc đại học gồm các ngành:
o   Kinh tế xây dựng;
o   Quản lý xây dựng (chuyên ngành Quản lý dự án);
o   Ngành Kế toán (chuyên ngành Kế toán xây dựng cơ bản).
Bậc cao đẳng gồm các chuyên ngành:
o   Kế toán;
o   Quản trị kinh doanh.
Gian hàng khoa Kinh tế là một trong những gian hàng thu hút số lượng học sinh đến tham quan nhiều nhất. Các em học sinh quan tâm đến ngành kinh tế đều được các thầy cô giáo giới thiệu và tư vấn chi tiết từng chuyên ngành học và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp. Các em được tặng những món quà lưu niệm ý nghĩa, được thưởng thức những món bánh ngon do các anh chị sinh viên của khoa tự tay chuẩn bị, được giao lưu chụp ảnh lưu niệm với các anh chị sinh viên hoá trang hết sức ấn tượng…
  Ngày hội tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp năm 2018 mặc dù chỉ gói gọn trong khoảng thời gian một buổi sáng, nhưng đã truyền tải được trọn vẹn thông tin tuyển sinh và hình ảnh nhà trường đến với các thầy cô giáo và học sinh các trường THPT.
Nguyễn Thị Kim Trọng

  MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA CHƯƠNG TRÌNH 

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 2
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Kinh tế- Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (057).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn