THÔNG BÁO
 
Đọc thêm
WEBLINK
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
HỘI NGHỊ CÁN BỘ - VIÊN CHỨC KHOA KINH TẾ NĂM 2018 [1/16/]

 

Nhằm phát huy quyền dân chủ của cán bộ, giảng viên, người lao động trong nhà trường ngày 02 tháng 01 năm 2018 Ban giám hiệu Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã ban hành kế hoạch số 01/KH-ĐHXDMT về việc tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm 2018. Theo tinh thần của Ban giám hiệu nhà trường, ngày 14/01/2018 khoa Kinh tế đã tổ chức Hội nghị cán bộ - viên chức năm 2018 tại Phòng hội thảo Trường Đại học Xây dựng Miền Trung.

Đến dự hội nghị có Cô Trần Thị Quỳnh Như – Chủ tịch hội đồng trường, Trưởng khoa Kinh tế; Thầy Lê Sơn Tùng – Chủ tịch công đoàn trường; Cô Đào Thị Bích Hồng– Chủ tịch Công đoàn khoa Kinh tế cùng toàn thể cán bộ giảng viên khoa Kinh tế.
Description: IMG_2797.JPG
    Nội dung hội nghị viên chức, Cô Trần Thị Quỳnh Như đọc báo cáo kiểm điểm việc thực hiện nghị quyết hội nghị CB – VC- NLĐ năm 2017 và phương hướng, kế hoạch công tác năm 2018 và thực hiện dân chủ trong các hoạt động của khoa.


 
 
 

Đồng thời, hội nghị còn tiến hành thảo luận, đóng góp ý kiến cho các báo cáo, quy chế của nhà trường; thảo luận và cho ý kiến về bản dự thảo: sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi, văn hóa… của trường Đại học Xây dựng Miền Trung. Kết thúc hội nghị, thầy Lê Sơn Tùng đã phát biểu tổng kết và gửi lời chúc mừng năm mới đến các thầy cô trong khoa.

 

Nguyễn Thị Cúc

 

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 5
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Kinh tế- Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (057).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn