THÔNG BÁO
 
Đọc thêm
WEBLINK
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
CHUNG KẾT CUỘC THI NỮ SINH DUYÊN DÁNG & TÀI NĂNG - MISS MUCE OPEN 2017 [12/27]

     Tối ngày 21/12/2017, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức đêm Chung kết cuộc thi Nữ sinh Duyên dáng và Tài năng MISS MUCE OPEN 2017 với sự tham dự của 12 gương mặt xuất sắc được tuyển chọn từ các khoa trong toàn trường và các trường THPT trên địa bàn tỉnh.

     Tham dự đêm chung kết có PGS.TS Vũ Ngọc Anh– Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Phạm Văn Tâm – Phó Hiệu trưởng, Trưởng ban tổ chức cuộc thi, TS Trần Thị Quỳnh Như – Chủ tịch Hội đồng Trường, Phó trưởng ban tổ chức cuộc thi cùng đại diện các nhà tài trợ, các cán bộ viên chức, giảng viên nhà trường và đông đảo các khán giả là người thân, các bạn học sinh sinh viên đến tham gia cổ vũ.

Thành phần Ban giám khảo đêm chung kết cuộc thi gồm có chị Trần Thị Thanh Bích – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, đạo diễn Đinh Thái Thụy, diễn viên Quang Thuận, Chị Lê Bích Ngọc – Phó giám đốc công ty Pytopia và cô Măng Trần Thu Thủy – Giảng viên trường Đại học Xây dựng Miền Trung.
Trong đêm chung kết, các thí sinh phải trải qua 4 phần thi gồm trình diễn trang phục  áo dài và trang phục dạ hội nhằm tôn vinh vẻ đẹp thanh cao, kín đáo, hiện đại của người phụ nữ Việt Nam; phần thi tài năng thể hiện những tài năng độc đáo và phần thi ứng xử thể hiện khả năng hiểu biết xã hội và sự ứng xử khéo léo, nhanh nhạy trước mọi tình huống.
 
 
 
 
Trải qua các phần thi vô cùng hấp dẫn, Ban tổ chức đã trao danh hiệu Hoa khôi cho thí sinh Huỳnh Thị Bích Trâm (sinh năm 1998) đến từ trường Đại học Xây dựng Miền Trung; Á khôi 1 thuộc về thí sinh Lê Thị Hoài Thương (sinh năm 2001) đến từ trường THPT Nguyễn Trãi và giải Á khôi 2 thuộc về thí sinh Nguyễn Thái Ngọc Giao (sinh năm 2000) đến từ trường THPT chuyên Lương Văn Chánh. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải phụ gồm thí sinh mang áo dài đẹp nhất, thí sinh mang trang phục dạ hội đẹp nhất, thí sinh tài năng nhất và thí sinh có phần ứng xử hay nhất.
 
 
 
 
 
 
Hội thi kết thúc tốt đẹp đã để lại nhiều niềm vui và ấn tượng đối với các đại biểu, thí sinh và đông đảo khán giả, là một kỷ niệm đẹp và món quà tinh thần đầy ý nghĩa đối với các bạn học sinh sinh viên trên bước đường sắp tới.
Tin bài: Thu Trang    
Ảnh: Đình Phúc
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 2
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Kinh tế- Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (057).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn