THÔNG BÁO
 
Đọc thêm
WEBLINK
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
CHƯƠNG TRÌNH TEAMBUILDING “SẮC MÀU KINH TẾ” - CHÀO TÂN SINH VIÊN KHOÁ 2017 [9/26/]
     Sáng ngày 24/09/2017, được sự chỉ đạo của Ban chủ nhiệm Khoa Kinh tế, Ban chấp hành Liên chi đoàn Khoa Kinh tế đã tổ chức Chương trình teambuilding với chủ đề “Sắc màu Kinh tế” nhằm tạo ra sân chơi mang tính sáng tạo, trẻ trung, năng động trong sinh viên khoa Kinh tế và chào mừng năm học mới 2017 – 2018, đồng thời thể hiện sự gần gũi, quan tâm của Khoa Kinh tế đối với các bạn tân sinh viên.
     Tham dự chương trình có thầy Lê Đức Tâm – Phó Trưởng Khoa Kinh tế, thầy Nguyễn Lê Công Tín – Phó Bí thư Đoàn trường Đại học Xây dựng Miền Trung, thầy Huỳnh Chung Vinh - Chủ tịch công Đoàn khoa Kinh tế và các thầy cô giáo là cán bộ viên chức, giảng viên Khoa Kinh tế, đặc biệt là sự tham gia của trên 500 sinh viên đến từ các chi Đoàn, chi Hội trong Khoa Kinh tế.
     Trong chương trình này các thành viên tham gia được chia thành 6 đội để thực hiện các trò chơi như: Bịt mắt ăn chuối, Băng qua lửa đạn, Tìm ngọc, Chuyền nước bằng giấy, Đưa bóng về đích, Xua tan cái nóng, Đĩa thăng bằng… Qua mỗi trò chơi, các đội sẽ tích lũy cho mình được một số điểm nhất định.
      Qua các phần thi sôi nổi được thể hiện qua các trò chơi đã phát huy được tinh thần xung kích, tình nguyện, bản lĩnh của sinh viên khối ngành Kinh tế. Đồng thời tạo điều kiện cho các bạn sinh viên trong các chi đoàn, chi hội của Khoa Kinh tế có cơ hội được giao lưu, học hỏi, phát triển tinh thần làm việc tập thể và kỹ năng làm việc nhóm.
       Kết quả chung cuộc như sau:
       - Giải Nhất được trao cho Đội 1;
       - Giải Nhì được trao cho Đội 6;
       - Giải Ba được trao cho Đội 2, 4 và 5;
       - Giải khuyến khích được trao cho Đội 3.
 
MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA CHƯƠNG TRÌNH

 

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 8
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Kinh tế- Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (057).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn