THÔNG BÁO
 
Đọc thêm
WEBLINK
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
CHƯƠNG TRÌNH GẶP MẶT TÂN SINH VIÊN KHOA KINH TẾ 2017 [8/21/]

      Nhằm tạo không khí vui tươi, sôi nổi trong các bạn tân sinh viên khóa 2017, thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng năm học mới 2017 – 2018. Chiều ngày 16/08/2017, khoa Kinh tế trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức chương trình “Gặp mặt tân sinh viên Khoa Kinh tế khóa 2017”.

    Trong buổi gặp mặt, các bạn tân sinh viên đã được giao lưu với các anh chị sinh viên khóa cũ, được nghe các giảng viên của Khoa giới thiệu về Trường, về Khoa, các ngành học cũng như các hoạt động mà Khoa thường tổ chức. Bên cạnh đó, lãnh đạo Khoa cũng đã giải đáp các thắc mắc mà các bạn tân sinh viên rất trăn trở như: các ngành học của các bạn, cơ hội việc làm sau khi ra trường, phương pháp học tập ở bậc đại học…

    Tại buổi gặp mặt, thay mặt Ban chủ nhiệm Khoa, cô Trần Thị Quỳnh Như – Trưởng Khoa Kinh tế và thầy Lê Đức Tâm – Phó trưởng Khoa kinh tế đã trao 03 phần quà cho các bạn sinh viên là thủ khoa đầu vào Bậc đại học của khối ngành Kinh tế Xây dựng và Quản lý Xây dựng.

      Đây là một chương trình mang nhiều ý nghĩa với các bạn tân sinh viên. Qua chương trình này, các bạn tân sinh viên đã cảm nhận được không khí gần gũi, ấm cúng nhưng không thiếu sự sôi nổi náo nhiệt trong đại gia đình Khoa Kinh tế.
Đặng Lê Trần Vũ

 

   MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ CHƯƠNG TRÌNH

 
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 4
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Kinh tế- Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (057).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn