THÔNG BÁO
 
Đọc thêm
WEBLINK
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
VÒNG CHUNG KẾT FESTIVAL KINH TẾ MUCE LẦN THỨ VII - 2017 [3/17/]

    Được sự đồng ý của Ban Giám hiệu Nhà trường, tối ngày 14 tháng 03 năm 2017, Khoa Kinh tế đã tổ chức Vòng chung kết Festival Kinh tế lần thứ VII - 2017 với chủ đề “Sinh viên Tự tin – sáng tạo – hội nhập”.
    Đây là một hoạt động thường niên của Khoa Kinh tế, được tổ chức 2 năm một lần, nhằm tạo ra một sân chơi vui, khỏe, bổ ích và sáng tạo của không chỉ dành cho các bạn sinh viên Khoa Kinh tế mà mở rộng ra cho tất cả các bạn sinh viên trong toàn trường.
   Đến tham dự chương trình có ThS. Phạm Văn Tâm – Phó Hiệu trưởng thường trực Nhà trường, TS. Trịnh Hồng Việt – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Trần Thị Quỳnh Như – Chủ tịch Hội đồng trường, Trưởng khoa Kinh tế, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi cùng quý thầy cô là lãnh đạo các phòng, khoa, ban, viện, trung tâm và quý thầy cô giáo là cán bộ, giảng viên và gần 2000 sinh viên trong toàn trường.
    Tại vòng chung kết, khán giả đã được xem sự tài năng, thông thái và dí dỏm của các bạn sinh viên đến từ 3 đội thi: Đội Lốc Xoáy, Đội F601 và Đội 6 Xích Ma. Đây là những thành viên ưu tú nhất được BTC lựa chọn từ hai vòng thi sơ khảo và kỹ năng. Các đội đã tham gia tranh tài ở 4 nội dung thi bao gồm: Lời chào sinh viên, Sinh viên thông tháiSinh viên tài năng và Góc nhìn sinh viên.
     Ngoài ra, tại Festival Khoa Kinh tế lần thứ VII - 2017, các bạn sinh viên còn được giao lưu với các nữ sinh đã từng đoạt giải trong cuộc thi Miss MUCE 2016 do Khoa Kinh tế tổ chức, giao lưu với người đẹp Nguyên tiêu tỉnh Phú Yên năm 2017 và nhận nhiều giải thưởng hấp dẫn trong phần quay số trúng thưởng từ Nhà tài trợ Công ty CP TM SX XNK Viễn Thông A.
    Đến với đêm Festvival Kinh tế lần thứ VII, khán giả còn được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ Band nhạc rock Volcanos Band, Quán quân Cánh diều mơ ước Phú Yên 2016 - nhóm nhảy PAS GIRL CREW và Quán quân Cánh diều mơ ước Phú Yên 2012 - CLB FM CREW Trường Đại học Xây dựng Miền Trung. Bên cạnh đó, trong đêm chung kết, đại diện công ty Viễn Thông A còn trao tặng 5 suất học bổng trị giá 2 triệu đồng và 1 tivi samsung 40 inch cho Nhà trường.
    Sau 4 phần tranh tài sôi nổi, hào hứng, kết quả chung cuộc như sau:
   + Giải Nhất: gồm cờ, giấy chứng nhận và tiền thưởng 3,5 triệu đồng đã được trao cho đội Lốc xoáy;
   + Giải Nhì: gồm cờ, giấy chứng nhận và tiền thưởng 2,5 triệu đồng được trao cho đội 6 Xích Ma;
   + 
Giải Ba: gồm cờ, giấy chứng nhận và tiền thưởng trị giá 1,8 triệu đồng được trao cho đội F601.

                                                                                                      Đặng Lê Trần Vũ

Một số hình ảnh về đêm Chung kết Festival Kinh tế lần thứ VII - 2017.

Lãnh đạo Nhà trường và các đơn vị tài trợ đến tham dự chương trình
TS. Trần Thị Quỳnh Như – Chủ tịch Hội đồng trường, Trưởng khoa Kinh tế, Trưởng Ban tổ chức phát biểu khai mạc Vòng chung kết Festival Kinh tế MUCE lần thứ VII
Lãnh đạo Nhà trường và BTC tặng cúp lưu niệm cho các đơn vị tài trợ chương trình
Các thành viên Ban giám khảo cuộc thi
Phần thi Lời chào sinh viên của đội F601
Phần thi sinh viên thông thái của 3 đội
Phần thi Sinh viên tài năng của đội 6 Xích Ma
Phần thi Góc nhìn sinh viên của đội Lốc Xoáy
Tiết mục văn nghệ của nhóm nhảy PAS GIRLS CREW – Quán quân Cánh diều mơ ước
tỉnh Phú Yên 2016
Bế mạc chương trình
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 4
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Kinh tế- Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (057).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn