THÔNG BÁO
 
Đọc thêm
WEBLINK
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
TỌA ĐÀM KẾT NỐI DOANH NGHIỆP & CHIA SẺ PHƯƠNG PHÁP HỌC TẬP HIỆU QUẢ [1/11/]
   Ngày 10/01/2017 Khoa Kinh tế - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung tổ chức chương trình “Tọa đàm kết nối doanh nghiệp và chia sẻ phương pháp học tập hiệu quả” nhằm giúp sinh viên có cơ hội tiếp cận với thực tiễn yêu cầu tuyển dụng tại các doanh nghiệp, đồng thời nâng cao ý thức học tập, rèn luyện, thúc đẩy tinh thần tự học trong sinh viên.
 Đến tham dự chương trình có PGS.TS. Vũ Ngọc Anh - Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Phạm Văn Tâm – Phó Hiệu trưởng thường trực Nhà trường; TS. Trần Thị Quỳnh Như – Trưởng khoa Kinh tế - Trưởng BTC chương trình.
   Về phía các doanh nghiệp tham gia chia sẻ tại chương trình tọa đàm có anh Nguyễn Nhất Tuấn – Giám đốc Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Kiên Long - CN Phú Yên; Chị Huỳnh Hạnh Hiếu – Giám đốc khách sạn Kaya; Chị Trương Thị Luyến – Phó Giám đốc kinh doanh Yasaka Hương Sen.
   Ngoài ra, còn có quý thầy cô giáo là lãnh đạo phòng Đào tạo; phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng; phòng công tác HSSV, quý thầy cô giáo Khoa Kinh tế cùng đông đảo các bạn cựu sinh viên và sinh viên khoa Kinh tế cũng đến dự chương trình tọa đàm này.
  Chương trình tọa đàm đã diễn ra hết sức sôi nổi cùng với những chia sẻ, trao đổi vô cùng bổ ích từ phía các nhà tuyển dụng, quý thầy cô giáo và các bạn sinh viên khoa Kinh tế - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung.
   Bên cạnh đó để giúp các bạn sinh viên có được phương pháp học tập hiệu quả nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho tương lai sau này ban tổ chức chương trình cũng đã mời một số bạn sinh viên có thành tích học tập xuất sắc của các chuyên ngành Kinh tế xây dựng, Quản trị kinh doanh và Kế toán chia sẻ những phương pháp học tập hiệu quả của bản thân mình.
   Trong chương trình này nhằm kịp thời động viên, tuyên dương những gương sinh viên tiêu biểu của khoa, Ban Chủ nhiệm khoa Kinh tế đã trao thưởng cho 10 bạn sinh viên có thành tích tốt trong học tập và hoạt động phong trào nổi bật.
   Để chia sẻ phần nào những khó khăn trong cuộc sống giúp các bạn sinh viên vững tin đầu tư thật tốt cho việc học tập trên lớp, BTC chương trình cũng đã vận động một số suất học bổng khuyến khích học tập cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn biết vươn lên trong học tập, tổng giá trị học bổng tài trợ vận động được trong chương trình này là 9,5 triệu đồng.
Lê Đức Tâm
MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ CHƯƠNG TRÌNH

PGS.TS. Vũ Ngọc Anh - Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa cho lãnh đạo các doanh nghiệp về tham gia chương trình tọa đàm

TS. Trần Thị Quỳnh Như – Trưởng khoa Kinh tế phát biểu khai mạc chương trình tọa đàm

Chương trình tọa sôi nổi giữa các bạn sinh viên và lãnh đạo các doanh nghiệp
Ban chủ nhiệm khoa Kinh tế trao 10 suất học bổng khuyến khích học tập cho các bạn sinh viên có kết quả học tập tốt và hoạt động phong trào nổi bật, đồng thời trao 3 suất học bổng khuyến học cho 3 bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn biết vươn lên trong học tập
Toàn cảnh chương trình
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 2
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Kinh tế- Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (057).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn