THÔNG BÁO
 
Đọc thêm
WEBLINK
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
CHUNG KẾT VÀ BẾ MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ NỮ SINH VIÊN KHOA KINH TẾ MỞ RỘNG CUP KIENLONGBANK – NĂM 2016 [10/17]
     Giải bóng đá nữ sinh viên khoa Kinh tế mở rộng - CUP KIENLONGBANK - năm 2016 là một chương trình hoạt động lớn của khoa Kinh tế thiết thực hướng tới kỷ niệm 86 năm này phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2016) và 34 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 -20/11/2016). Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên nữ của Nhà trường có sân chơi ý nghĩa, lành mạnh, để giao lưu, học hỏi với tinh thần khỏe để học tập tốt.
Sau hơn một tuần thi đấu, 17 đội tuyển nữ thuộc các lớp khoa Kinh tế, Liên quân khoa Xây dựng, Liên quân khoa Cầu đường – Hạ tầng, Liên quân khoa Kiến trúc và đội Cựu sinh viên khoa Kinh tế đã tranh tài với nhau và trải qua 36 trận đấu sôi nổi với nhiều pha bóng hay, nhiều tình huống gay cấn và những bàn thắng đẹp, đặc trưng của phái nữ, giải đã tìm ra được nhà vô định là đội Cựu sinh viên khoa Kinh tế.
Chiều ngày 16/10/2016 tại sân cỏ trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá nữ sinh viên Khoa Kinh tế mở rộng – Cup Kienlongbank – năm 2016 giữa đội Cựu sinh viên Khoa Kinh tế và đội D16QX.
Đến dự khán trận chung kết và tham dự Lễ bế mạc giải có thầy Phạm Văn Tâm – Phó Hiệu trưởng thường trực nhà trường; thầy Trịnh Hồng Việt – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; cô Trần Thị Quỳnh Như – Trưởng khoa Kinh tế - Trưởng ban tổ chức giải; Ông Nguyễn Văn Tiến – Phó Phòng Kinh doanh Ngân hàng Kiên Long – CN Phú Yên – Đơn vị tài trợ chính của giải đấu; cùng quý thầy cô là trưởng phó các đơn vị, giảng viên khoa Kinh tế và 17 đội bóng tham gia giải năm nay.
Bước vào trận chung kết, cả hai đội đều quyết tâm giành ngôi vị cao nhất, cả hai đội đều ra quân với lực lượng mạnh nhất và đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hết sức đẹp mắt và gây cấn. Ra quân với đội hình đồng đều hơn, đội nữ Cựu sinh viên khoa Kinh tế đã nhanh chóng vươn lên dẫn trước 1 - 0 ngay từ hiệp 1 với pha lập công của cầu thủ Nguyễn Thị Kim Vân. Sang hiệp 2, đội D16QX quyết tâm dồn lên tấn công để tìm bàn gỡ và liên tục gây sức ép lên khung thành đội bạn, tuy nhiên các chân sút của đội D16QX không thể xuyên thủng mành lưới của đội Cựu sinh viên khoa Kinh tế mà ngược lại họ còn bị dính đòn hồi mã thương, vào phút thứ 8 của hiệp 2, cầu thủ Trần Ái Nguyệt mang áo số 78 của đội Cựu sinh viên khoa Kinh tế đã có 1 pha xử lý bóng rất khéo léo trước khi tung ra cú sút đầy uy lực nâng tỉ số lên 2 – 0. Những phút sau đó, đội D16QX không còn gì để mất đã dồn toàn lực để tấn công và sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ thì vào những phút cuối của trận đấu, cầu thủ Phạm Thị Thu Hằng mang áo số 25 của đội D16QX đã có một pha xử lý bóng gọn gàng trước khi tung ra cú sút quyết đón hạ gụt thủ môn đội bạn để ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 2 – 1 và đó cũng là kết quả cuối cùng của trận chung kết. Đội tuyển nữ Cựu sinh viên khoa Kinh tế đã xuất sắc giành ngôi vô địch tại Giải lần này một cách hết sức thuyết phục.
Trước đó, trong trận tranh hạng 3, đội Liên quân khoa Xây dựng với lực lượng đồng đều hơn đã giành chiến thắng với tỉ số 3 – 0 trước đội C16KT.
Ngay sau trận chung kết, Ban tổ chức đã tổ chức Lễ bế mạc và trao giải cho các đội:
         - Giải vô địch: Cựu sinh viên Khoa Kinh tế;
         - Giải Nhì: D16QX;
         - Giải Ba: Liên quân khoa Xây dựng;
         - Giải phong cách: C16KT;
Đồng thời ban tổ chức cũng trao các giải cá nhân cho các cầu thủ:
         - Giải vua phá lưới: được trao cho cầu thủ Trương Thị Ni mang áo số 8 đội D16QX;
        - Giải cầu thủ xuất sắc nhất: được trao cho cầu thủ Trần Ái Nguyệt mang áo số 8 đội Cựu sinh viên khoa Kinh tế;
      - Giải thủ môn xuất sắc nhất: được trao cho thủ môn Dorkhak Oudommany mang áo số 1 đội C16KT.
Thay mặt Ban Tổ chức giải, Cô Trần Thị Quỳnh Như – Trưởng khoa Kinh tế – Trưởng ban tổ chức giải cũng đã gửi lời cảm ơn và tặng hoa cho đại diện nhà tài trợ chính của giải đấu – Ngân hàng Kiên Long – Chi nhánh Phú Yên.
Lê Đức Tâm
 
MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ TRẬN CHUNG KẾT VÀ LỄ BẾ MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ NỮ SINH VIÊN
KHOA KINH TẾ MỞ RỘNG – CUP KIENLONGBANK – NĂM 2016
Các đội bóng góp mặt ở vòng tứ kết giải bóng đá Nữ sinh viên khoa Kinh tế mở rộng
Cup Kienlongbank - năm 2016
Một pha đi bóng trong trận tranh hạng 3 giữa Liên quân khoa Xây dựng và C16KT
Một pha tranh chấp rất quyết liệt giữa hai đội trong trận tranh hạng 3
Đội hình ra sân giữa 2 đội Cựu sinh viên khoa Kinh tế và D16QX trong trận chung kết
Bàn thắng mở tỉ số trận chung kết của cầu thủ Nguyễn Thị Kim Vân - đội Cựu SV khoa Kinh tế
Thầy Phạm Văn Tâm – Phó Hiệu trưởng thường trực Nhà trường, thầy Trịnh Hồng Việt Phó Hiệu trưởng, cô Trần Thị Quỳnh Như – trưởng khoa Kinh tế và ông Nguyễn Văn Tiến – Phó Phòng Kinh doanh Ngân hàng Kiên Long – CN Phú Yên trao giải Vô địch cho đội Cựu sinh viên khoa Kinh tế 
Thầy Trịnh Hồng Việt – Phó Hiệu trưởng Nhà trường và cô Trần Thị Quỳnh Như – Trưởng khoa Kinh tế trao Giải Nhì cho đội D16QX
Thầy Trần Minh Trí – Bí thư Đoàn trường trao giải Ba cho đội Liên quân khoa Xây dựng
Cô Trần Thị Quỳnh Như – Trưởng khoa Kinh tế và thầy Nguyễn Hữu Ninh – Phó trưởng khoa Kiến trúc trao giải Phong cách cho đội bóng C16KT
Thầy Lê Đức Tâm – Phó Trưởng Khoa Kinh tế trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất cho
cầu thủ Trần Ái Nguyệt - đội Cựu sinh viên khoa Kinh tế
Thầy Huỳnh Chung Vinh – Chủ tịch Công Đoàn khoa Kinh tế trao giải Thủ môn xuất sắc nhất
cho thủ môn Dorkhak Oudommany - đội C16KT
Thầy Đặng Lê Trần Vũ – Bí thư Chi Đoàn Cán bộ Giáo viên khoa Kinh tế trao giải Vua phá lưới
cho Cầu thủ Trương Thị Ni - đội D16QX
 
Lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh lưu niệm với cầu thủ các đội tham gia Lễ bế mạc
Cô Trần Thị Quỳnh Như – Trưởng khoa Kinh tế đã gửi lời cảm ơn và tặng hoa cho đại diện Nhà tài trợ
của giải đấu ông Nguyễn Văn Tiến – Phó Phòng Kinh doanh Ngân hàng Kiên Long – CN Phú Yên
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 7
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Kinh tế- Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (057).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn