THÔNG BÁO
 
Đọc thêm
WEBLINK
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
CHƯƠNG TRÌNH TEAMBUILDING CHÀO TÂN SINH VIÊN KHOA KINH TẾ NĂM 2016 [9/27/]
 
Nhằm tạo ra sân chơi mang tính sáng tạo, trẻ trung, năng động trong sinh viên để chào mừng năm học mới 2016 – 2017, thể hiện sự gần gũi, quan tâm của Khoa Kinh tế đối với các bạn tân sinh viên. Đồng thời, thể hiện sự thân thiện, tinh thần đoàn kết giữa BCH Liên chi Đoàn Khoa Kinh tế, được sự ủy nhiệm của Ban chủ nhiệm Khoa Kinh tế, BCH Liên chi Đoàn Khoa Kinh tế đã tổ chức Chương trình Teambuilding chào tân sinh viên khoa Kinh tế năm 2016 với chủ đề “Kết nối những ước mơ”.
  Đến dự và tham gia chương trình có thầy Lê Đức Tâm – Phó Bí thư Đoàn trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã hòa chung vào không khí vui tươi, thân thiện, đoàn kết, nghĩa tình cùng các bạn sinh viên với các hoạt động hấp dẫn và bổ ích. 
Chương trình bắt đầu vào lúc 14h30 ngày 24/09/2016 tại bãi biển Tuy Hòa. Trong chương trình, các bạn sinh viên tham gia được chia làm 5 đội (mỗi đội có 18 thành viên) để thực hiện các trò chơi như : Bịt mắt ăn chuối, tam sao thất bản, đập bong bóng bằng chân.....Qua mỗi phần chơi, các đội sẽ tích lũy cho đội mình một số điểm nhất định. 
Chương trình Teambuilding chào tân sinh viên Khoa Kinh tế năm 2016 với chủ đề “Kết nối những ước mơ” đã mang lại nhiều tiếng cười vui tươi, các bạn tân sinh viên đã có một buổi giao lưu với những khoảnh khắc đáng nhớ. Chúc cho các bạn sinh viên sẽ gặt hái được nhiều thành công và đạt kết quả cao nhất trong việc học tập. 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ CHƯƠNG TRÌNH TEAMBUILDING CHÀO TÂN SINH VIÊN
KHOA KINH TẾ NĂM 2016
 
   Thầy Lê Đức Tâm - Phó Bí thư Đoàn trường đến dự và tham gia công tác tổ chức chương trình

 

 

 
 

 

     
 

 Sau những phút đầu rụt rè, e ngại các bạn tân sinh viên đã nhiệt tình hòa mình vào các trò chơi
một cách tích cực và đầy tự tin

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 3
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Kinh tế- Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (057).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn