THÔNG BÁO
 
Đọc thêm
WEBLINK
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
CHƯƠNG TRÌNH "TRUNG THU CHO EM" TẠI CÔ NHI VIỆN MẰNG LĂNG DO CHI ĐOÀN C14KX TỔ CHỨC [9/22/]

        Trung thu về, trẻ em ở khắp nơi đều náo nức được cha mẹ sắm sửa cho quần áo đẹp, lồng đèn, bánh trung thu … đi chơi với chúng bạn. Trong tiết trời mát mẻ, với ánh trăng, với trống kèn và bầu không khí rộn rã tiếng cười và đèn hoa rực rỡ.

      Thế nhưng, niềm vui ấy cảm giác dường như chưa trọn vẹn. Tất cả những điều đó không đủ sức khoả lấp đi sự thiếu thốn vốn có của các em tại cô nhi viện Mằng Lăng. Với những đứa bé ấy, bữa ăn hàng ngày, mảnh áo che thân là niềm hạnh phúc lớn lao nói gì đến bánh Trung Thu, đèn ông sao…
      Với mong muốn đem đến cho các em một mùa trung ấm áp nghĩa tình, chiều ngày 15/9/2016, hơn 20 đoàn viên chi đoàn lớp C14KX thuộc khoa Kinh tế trường Đại học Xây dựng Miền Trung tổ chức chương trình đêm hội trăng rằm mang tên “TRUNG THU CHO EM ” dành cho các em thiếu nhi tại Cô nhi viện Mằng Lăng - Tuy An - Phú Yên.
     Được sự giúp đỡ và ủng hộ đóng góp của quý thầy cô trường Đại học Xây dựng Miền Trung, các bạn sinh viên chi Đoàn C14KXđã mang lại cho các em thiếu nhi tại cô nhi viện những trò chơi, chương trình văn nghệ và những món quà ý nghĩa nhân dịp mùa Trung Thu về.
      Chương trình đã diễn ra trong không khí ấm áp, tràn ngập tiếng cười và niềm vui của các thầy cô và các em thiếu nhi tại Cô nhi viện Mằng Lăng. Hy vọng sẽ có thật nhiều mạnh thường quân đóng góp, ủng hộ và tạo điều kiện cho các em thiếu nhi ở các Cô nhi viện trên cả nước để góp phần xoa dịu nổi cô đơn, thiệt thòi của các em!
Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai!
 
Ngô Vũ Mai Ly
MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA CHƯƠNG TRÌNH
 
 
 
 

 

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 3
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Kinh tế- Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (057).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn