THÔNG BÁO
 
Đọc thêm
WEBLINK
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
LÃNH ĐẠO KHOA KINH TẾ GẶP GỠ TÂN SINH VIÊN KHÓA 2016 CỦA KHOA [9/15/]
      Tiếp nối các hoạt động chào đón tân sinh viên khóa 2016 nhập học của trường Đại học Xây dựng Miền Trung. Chiều ngày 9/9/2016, lãnh đạo và cán bộ giảng viên Khoa Kinh tế đã có buổi gặp mặt, tiếp xúc đầu tiên với các sinh viên đại học, cao đẳng vừa trúng tuyển vào Khoa năm 2016.
      Tại buổi gặp mặt, các bạn sinh viên đã được giới thiệu về Khoa, về các chuyên ngành học tập và định hướng nghề nghiệp cũng như các hoạt động ngoại khóa  do Nhà trường, Khoa Kinh tế, Đoàn thanh niên – Hội sinh viên dự kiến sẽ tổ chức trong thời gian tới. Bên cạnh đó, cô Trần Thị Quỳnh Như – Trưởng Khoa Kinh tế, cũng có một số nhắc nhở, dặn dò các bạn tân sinh viên trong môi trường học tập mới tại Nhà trường.
     Nhân sự kiện này lãnh đạo Khoa cũng đã trao các suất quà cho bạn sinh viên Dương Nhật Thiên -lớp D16KX1 thủ khoa tuyển sinh đầu vào của Trường Đại học Xây dựng Miền Trung và hai bạn sinh viên D16KX2 có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Ngoài ra, các bạn tân sinh viên khi tham gia buổi giao lưu còn được nhận nhiều phần quà lưu niệm hấp dẫn từ các thầy cô.
       Đây là một hoạt động được tổ chức thường niên nhằm thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo Khoa và các cán bộ giảng viên của Khoa đối với các bạn tân sinh viên khóa mới. Qua đó, giúp các em gần gũi hơn với Khoa và giúp Khoa hỗ trợ tốt hơn cho các em trong quá trình học tập tại Trường.
Đặng Lê Trần Vũ
 
MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ BUỔI GIAO LƯU VỚI TÂN SINH VIÊN
KHOA KINH TẾ KHÓA 2016
Cô Trần Thị Quỳnh Như – Trưởng Khoa Kinh tế trao quà cho các bạn tân sinh viên
Toàn cảnh buổi gặp gỡ tân sinh viên khoa Kinh tế khóa 2016
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 6
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Kinh tế- Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (057).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn