THÔNG BÁO
 
Đọc thêm
WEBLINK
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
VÒNG SƠ KHẢO HỘI THI “NỮ SINH TÀI NĂNG VÀ DUYÊN DÁNG” – MISS MUCE 2016 [3/28/]
Nhằm tổ chức các hoạt động thiết thực kỉ niệm 85 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931- 26/03/2016) và lập thành tích chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Trường Đại học Xây dựng Miền Trung.Với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các nữ sinh viên MUCE có cơ hội thể hiện tài năng và tự tin tỏa sáng. Đồng thời cổ vũ phong trào xây dựng hình ảnh về sắc đẹp, sự duyên dáng và bản lĩnh của nữ sinh viên MUCE. Vừa qua, Khoa Kinh tế phối hợp cùng Ban nữ công Công Đoàn và Đoàn Thanh niên đã tổ chức vòng sơ khảo Hội thi Miss MUCE 2016 với chủ đề: “Nữ sinh MUCE tài năng và duyên dáng” tại khách sạn Kaya Phú Yên.
Tham dự đêm sơ khảocó thầy Dương Văn Danh – Chủ tịch Công đoàn Nhà trường, thầy Trần Minh Trí – Bí thư Đoàn trường, chủ tịch Hội sinh viên trường, các thầy cô giáo là cán bộ, giáo viên, giảng viên và đông đảo các bạn sinh viên đến tham gia cổ vũ. Vòng sơ khảo còn vinh dự được mời cô Trần Thị Quỳnh Như – Trưởng Khoa Kinh tế, thầy Lê Sơn Tùng – Trưởng khoa Lý Luận chính trị, cô Nguyễn Thị Khánh Trang – Trưởng phòng Công tác sinh viên, thầy Đoàn Huỳnh Thuận – Phó phòng Khảo thí & Đảm bảo chất lượng, thầy Lê Đức Tâm – Phó Bí thư Đoàn trường làm Ban giám khảo cho Hội thi.
Tại đêm sơ khảo, Ban tổ chức Hội thi cũng đã tặng hoa cho các nhà tài trợ như: Ngân hàng Vietinbank - CN Phú Yên, Ngân hàng Vietcombank – CN Phú Yên, Công ty TNHH Thực Mỹ Phẩm SUE’N VEGAN, Khách sạn Kaya, DNTN Karaoke Hà Anh, Ngân hàng Kiên Long – CN Phú Yên, Công ty TNHH Thiết kế và Xây dựng An Lộc Phát, DNTN Tổ chức sự kiện Đức Luận. Đây là các đơn vị đã rất quan tâm và hỗ trợ rất nhiều cho Hội thi. Đó cũng chính là nguồn động viên, cổ vũ rất lớn đến thành công chung của Hội thi.
40 thí sinh như 40 đóa hoa đã cùng nhau khoe sắc trong đêm sơ khảo cuộc thi Miss MUCE 2016. Qua hai phần thi là trang phục tự chọn và ứng xử, các thí sinh đã thể hiện được hết những nét duyên dáng, sự tự tin và tài năng ứng xử của mình qua từng câu hỏi, từng tình huống mà Ban giám khảo đưa ra.
Kết thúc Vòng sơ khảo, Ban giám khảo đã chọn ra được 12 thí sinh bước tiếp vào Vòng chung kết, trong đó có 2 thí sinh có lượt bình chọn cao nhất trên trang fanpage chương trình Miss MUCE. Đó là thí sinh có số báo danh 040: Đỗ Thị Bích Thành đến từ lớp D14X1 và thí sinh Đoàn Thị Thanh Thảo số báo danh 033 đến từ lớp D15KX2.
10 thí sinh còn lại do Ban giám khảo lựa chọn với số điểm cao nhất vòng sơ khảo cuộc thi nữ sinh viên duyên dáng và tài năng – MISS MUCE 2016:
1.  Số báo danh 042: Đặng Thị Tú Linh
2.  Số báo danh 032: Ngô Thị Thúy My
3.  Số báo danh 027: Nguyễn Thị Mỹ Thanh
4.  Số báo danh 035: Đoàn Thị Thu Thể
5.  Số báo danh 028: Lương Thị Kim Cúc
6.  Số báo danh 026: Võ Thị Kiều My
7.  Số báo danh 029: Phan Thị Tuyết Nhi
8.  Số báo danh 004: Nguyễn Thị Bích Phương
9.  Số báo danh 019: Trần Thị Thái Thảo
10.Số báo danh 013: Lê Thị Mỹ Duyên
 
Một số hình ảnh của Vòng sơ khảo Miss MUCE 2016
40 thí sinh cùng nhau khoe sắc trong Vòng sơ khảo Miss MUCE 2016
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Ban tổ chức tặng hoa cho các nhà tài trợ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
     Ban giám khảo vòng sơ kết chương trình Miss MUCE 2016
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 



 
 
 
  
 
    Phần thi “Trang phục tự chọn”
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
   Phần thi “Ứng xử”
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
      12 thí sinh lọt vào Vòng chung kết Hội thi Miss MUCE 2016 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
  
    Tiết mục văn nghệ của CLB Ghi-ta
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 2
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Kinh tế- Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (057).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn