THÔNG BÁO
 
Đọc thêm
WEBLINK
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
CHƯƠNG TRÌNH TEAMBUILDING “SẮC MÀU KINH TẾ” [3/18/]

      Nhằm tổ chức các hoạt động thiết thực kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2016) và lập thành tích chào mừng kỷ niệm 40 năm thành lập trường Đại học Xây dựng Miền Trung. Được sự ủy nhiệm của Ban chủ nhiệm Khoa Kinh tế, chi Đoàn cán bộ giáo viên Khoa Kinh tế phối hợp với Ban chấp hành Liên chi đoàn Khoa Kinh tế,  Liên chi Hội Khoa Kinh tế đã tổ chức Chương trình teambuilding với chủ để “Sắc màu Kinh tế”.

     Tham dự chương trình có cô Trần Thị Quỳnh Như – Trưởng Khoa Kinh tế, thầy Lê Đức Tâm – Phó Bí thư Đoàn trường Đại học Xây dựng Miền Trung, các thầy cô giáo là cán bộ viên chức, giảng viên Khoa Kinh tế cùng các bạn sinh viên đến từ các Liên chi Đoàn, Liên chi Hội trong Khoa Kinh tế.

     Trong chương trình này các thành viên tham gia được chia thành 5 đội để thực hiện các trò chơi như: đập bóng nước, đưa nước về nguồn, ngậm kẹo trong thau, bịt mắt ăn chuối và đua thuyền trên cạn… Qua mỗi trò chơi, các đội sẽ tích lũy cho mình được một số điểm nhất định.

     Qua các phần thi sôi nổi được thể hiện qua các trò chơi đã phát huy được tinh thần xung kích, tình nguyện, bản lĩnh của sinh viên khối ngành Kinh tế. Đồng thời tạo điều kiện cho các bạn sinh viên trong các chi đoàn, chi hội của Khoa Kinh tế có cơ hội được giao lưu, học hỏi, phát triển tinh thần làm việc tập thể và kỹ năng làm việc nhóm. Chung cuộc Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất cho Đội 3, 1 giải Nhì cho Đội 2 và 3 giải Ba cho các Đội 1, 2, 4. 

 Đặng Lê Trần Vũ

Sau đây là một số hình ảnh của chương trình 
   Khai mạc chương trình teambuilding với chủ đề “Sắc màu kinh tế”
 
 Phần thi “Đập bong bóng nước”  
   Phần thi “ Đưa nước về nguồn”
   Phần thi “Ngậm kẹo trong thau”
   Phần thi “Đua thuyền trên cạn”
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 13
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Kinh tế- Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (057).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn