THÔNG BÁO
 
Đọc thêm
WEBLINK
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
LỄ BẢO VỆ KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP CÁC NGÀNH KINH TẾ BẬC CAO ĐẲNG KHÓA C12 [6/24/]
Theo kế hoạch đào tạo, ngày 13 - 14/06/2015 Khoa Kinh tế đã tổ chức bảo vệ khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên các lớp Cao đẳng niên khóa 2012 - 2015 thuộc các chuyên ngành Kế toán, Kinh tế Xây dựng và Quản trị kinh doanh.
Tham dự Hội đồng bảo vệ khóa luận tốt nghiệp có Ths. Phạm Văn Tâm - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Trần Thị Quỳnh Như – Trưởng Khoa Kinh tế cùng quý thầy cô trong các tiểu ban bảo vệ khóa luận tốt nghiệp và toàn thể sinh viên Cao đẳng niên khóa 2012 – 2015 của Khoa Kinh tế.
Hội đồng chấm bảo vệ khóa luận tốt nghiệp tại Khoa Kinh tế được chia thành 5 tiểu ban, mỗi tiểu ban gồm: trưởng tiểu ban, thư ký tiểu ban và các ủy viên làm nhiệm vụ đánh giá khóa luận tốt nghiệp cho từng sinh viên.
Bảo vệ khóa luận tốt nghiệp là một trong những nội dung quan trọng trong chương trình học tập để đánh giá năng lực của sinh viên; đánh giá kỹ năng thuyết trình đồng thời là cơ hội cho sinh viên công bố kết quả nghiên cứu đầu tay của mình, tạo nên bước khởi đầu cho nghề nghiệp chuyên môn trong tương lai. Đây cũng là dịp để quý thầy/cô trong Hội đồng kiểm tra và bổ sung những kiến thức hữu ích cho sinh viên, giúp các em vững vàng hơn trong quá trình làm việc thực tế sau khi tốt nghiệp.
 Lê Đức Tâm
Một số hình ảnh về Lễ bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp khóa C12 khoa Kinh tế
Các tiểu ban bảo vệ khóa luận tốt nghiệp khóa C12
Sinh viên ngành Quản trị kinh doanh bảo vệ đề tài khóa luận tốt nghiệp trước hội đồng
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 2
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Kinh tế- Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (057).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn